ชาวเน็ตตามแซะ ผู้กองแคท ลบภาพเลื่อนยศ เกลี้ยงเฟซบุ๊ก ไอจี ลั่นอดีตลบได้ แต่แคปทัน

หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นของ แคท อาทิติยา ภายหลังจากเข้าหลักสูตร กอส. ซึ่งเคยเป็นผู้เข้าประกวดเวทีนางสาวไทย ก่อนคว้ามงมาครองได้หลายเวที ต่อมารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ

ในส่วนงานรับผิดชอบเรื่องงานเอกสาร และงานพิธีการด้านต่างๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีการระบุว่… เป็น ส.ต.ต.อยู่ 2 เดือน ร.ต.ต.ตอนเดือนกันยายน 2564 ติดร้อยตำรวจโท เดือนมิถุนายน 2565 ต่อมามิถุนายน 2566 ติด ร.ต.อ.คือพุ่งมาก ตั๋วช้างยังเรียกพี่

ทำให้หลายคนจับตาไปที่ บอสแคท อาทิติยา/แคท อาทิติยา นักร้องลูกทุ่งสาว ซึ่งรับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งออกมาแจ้งข่าวว่า ได้รับการเลื่อนขั้น โดยระบุข้อความ…

เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ #แคทอาทิติยา

ล่าสุดเพจ บอสแคท อาทิติยา ลบภาพถ่ายกับครอบครัวที่เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ ออกจากเพจเฟซบุ๊กของตนแล้ว ในขณะที่อินสตาแกรม @cat_atitiya ก็ลบภาพที่เป็นประเด็นเช่นกัน พร้อมกับลบภาพที่แต่งชุดเครื่องแบบตำรวจออกไปเกือบหมดแล้วทั้งสองแพลตฟอร์ม

แต่ยังมีชาวเน็ต เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์อื่นๆ ของ แคท อาทิติยา ว่า… แต่ลบไม่ได้ช่วยให้ลืมมมมมมม, ดังแล้วค่ะ ยินดีด้วยค่ะ, อดีตลบได้ แต่แคปทันนน เป็นต้น ล่าสุดทางเพจ เพื่อนตำรวจ โพสต์ข้อความระบุว่า… สรุปลบรูปที่แต่งเครื่องแบบทั้งที่โพสต์ในเฟซบุ๊กและไอจีออกหมดแล้วครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *