ไม่ทน 2 ฮีโร่โอลิมปิก 23 ปีเต็มๆ เป็นแค่ จ.ส.ต. ตัดพ้อไม่ใช่ลูกท่านหลานเธอ หมดประโยชน์ก็หมดค่า

หลังจากได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้กองสาวแล้ว สำหรับ แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก วัย 27 ปี อดีตนักร้องและนางงาม ที่ผันตัวเข้ารับราชการตำรวจ และเพิ่งโพสต์เลื่อนยศเป็น ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก และยังดูแลงานในวงการบันเทิงเป็นผู้บริหารรายการคอนเสิร์ตลูกทุ่ง

ต่อมาเจอดราม่า เมื่อเพจดังตั้งข้อสังเกตการเลื่อนยศครั้งนี้ จากยศ ส.ต.ต.มาเป็น ร.ต.อ. ใช้เวลาเพียง 4 ปี ก่อนทัวร์จะลงนักร้องดัง ด้าน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. เผยกรณีตำรวจหญิง ที่ผ่านอบรมกอส.และได้เป็น ร.ต.อ.หญิง ใน 2 ปี เผยไทม์ไลน์ เป็นส.ต.ต. ปี 63 เป็น ร.ต.ต.ปี 64 ครองยศ 8 เดือน เป็น ร.ต.ท. และอีก 1 ปี เป็น ร.ต.อ.ทำได้ เพราะใช้วุฒิป.โท เพราะมีกฎ ก.ตร.กำหนดไว้

ล่าสุด มนัส บุญจำนงค์ นักมวยสากลแชมป์เหรียญทอง โอลิมปิก 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ และเหรียญเงิน โอลิมปิก 2008 ที่ประเทศจีน โพสต์เฟซบุ๊กเล่าถึงการรับราชการระบุว่า

เห็นคนแชร์เยอะมากตอนนี้ เรื่องติดยศ พวกผมทำชื่อเสียงมากันเยอะ หลายคนทำชื่อเสียงให้ประเทศชาติมาไม่รู้เท่าไร ยังไม่ได้เลื่อน ยศและตำแหน่งเลย (หมดประโยชน์ก็หมดค่า)

จากนั้นมีชาวเน็ตและแฟนมวยเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งระบุว่า… มีการแถลงจากโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้วครับว่า เขาจบปริญญาโทมาสามารถเลื่อนจากร้อยตำรวจตรี เป็นร้อยตำรวจเอก ฝ่ายในเวลา 2 ปีได้ครับ

ต่อมามนัสคอมเมนต์ตอบกลับว่า… วรพจน์จบปริญาโท ยังเป็นสิบเอกเลยครับ ก่อนที่ วรพจน์ เพชรขุ้ม อดีตนักมวยสากลเหรียญเงิน โอลิมปิก 2004 ที่ประเทศกรีซ จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า… 23 ปีเต็มๆ จ.ส.ต. สุดๆ ครับระบบราชการ ไม่ใช่ลูกท่านหลานเธอ ก็อย่าไปหวังอีกปีกว่าๆ คงไม่ต้องไปวุ่นวายกะระบบที่ยืนกุมไข่และดีครับผม เหมาะสมครับท่าน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *