ย้อนคำพูดเปิดใจ แคท อาทิติยา จากนักร้องลูกทุ่ง สู่นางงาม พร้อมเริ่มบทบาทใหม่ตำรวจหญิง

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2564 แคท อาทิติยา เคยเปิดใจถึงเส้นทางความฝัน ไม่ว่าจะเป็นบทบาทการเป็นนักร้อง นางงาม และการผันตัวเป็นข้าราชการตำรวจ เพราะมีคุณลุงเป็นตำรวจอยู่ที่ จ.นครราชสีมา อยากจะเป็นเหมือนคุณลุง ได้ศึกษาข้อมูล ทำตามกระบวนการสอบเข้าจนประสบความสำเร็จ ใช้ระยะเวลานานมากๆ กว่าจะประสบความสำเร็จ

เมื่อถามถึงล่าสุดได้เลื่อนยศเป็นชั้นสัญญาบัตร ประดับดาวบนบ่าแล้ว?
แคทเผยว่า.. จากสิบตำรวจตรีหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ก็ได้ปรับเลื่อนยศเป็นว่าที่ร.ต.ต.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ดีใจมากๆ เพราะเราก็ทำงานหนักมาก

ช่วงระยะเวลาก่อนหน้านั้นจะมีการอบรมกอส. ทุลักทุเลมากต้องฝึกความอดทน ฝึกความเข้มแข็ง ฝึกการอยู่กลางแจ้ง แรงกดดันต่างๆ ตอนช่วงอบรมก็ขาเดี้ยงด้วย เดินไม่ได้ แต่ว่าก็ต้องฝึกกับเพื่อน มันเหนื่อยมากๆ เราก็มีความรู้สึกภูมิใจที่เราได้มาถึงตรงจุดนี้

อย่างการเป็นตำรวจ แคทก็รอมา 4 ปี มีท้อมีเหนื่อยบ้าง นักร้องกว่าจะได้มาทุกวันนี้เราก็ต้องผ่านเส้นทางเยอะมาก นางงามตกรอบแล้วตกรอบอีกกว่าเราจะได้มง มันก็ใช้ระยะเวลานานมาก ดังนั้นมันไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ค่ะ

เมื่อถามถึงบทบาทนักร้องลูกทุ่ง แคทเผยว่า… ถ้าในเรื่องของการร้องเพลง คุณพ่อคุณแม่จะเป็นคนร้องเพลงอยู่แล้ว คุณพ่อจะเป็นแนวลูกทุ่งอีสานหมอลำ คุณแม่จะแนวลูกทุ่งแท้ ตอนนั้นแคทอยากเป็นแดนเซอร์แต่แม่บอกว่าอยากให้แคทร้องเพลง”

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *