รู้แล้วเพราะอะไร! ทีมงาน สรยุทธ เผยเหตุรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ปลิว

หลังจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ โดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา ดำเนินรายการคู่กับ ไบรญ์ พิชญทัฬห์ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.66 ระหว่างรายการ ออกอากาศทางช่องยูทูบ จู่ๆ ก็ตัดจบปลิวหายแบบปริศนา โดยที่ไม่มีใครรู้สาเหตุ ล่าสุดในรายการวันนี้ วันที่ 25 พ.ค. 2566 ในตอนต้นรายการ สรยุทธ ได้พูดถึงเรื่องนี้

โดยสอบถามกับทีมงาน วันนี้ต้องคุยกันนอกจอ เมื่อวานนี้ปลิวไปทีนึงแล้วนะ คนนึกว่าผมตึงจนกระทั่ง… ไม่เกี่ยว สรยุทธ ชี้มือไปทางทีมงานพร้อมถามว่า.. รู้หรือยังเป็นเพราะอะไร จากนั้นก็ได้ยินเสียงของทีมงานตอบมาว่า จอห์น เลนนอน ด้าน ไบรท์ ก็พูดว่า อ้าว เหรอคะ

พี่ยุทธ เลยถามว่า… Imagine เหรอ พร้อมฮัมเพลงออกมาเบาๆ บอก เดี๋ยวร้องสดๆเลย โดนปลิวใช่ไหม คือเพลงนั้นถูกเอามาอ้างอิงในเฟกนิวส์ว่า จัดระเบียบ one world order แต่เพลงนี้จำได้เป็นเพลงเพื่อสันติภาพนะ โลกจะได้เกิดสันติภาพ เอามาตีความอีกอย่างเป็นเฟกนิวส์ อุ๊ย ..ไม่เอา

โดยในรายการเมื่อวานนี้มีการพูดถึงเรื่องประเด็นที่เป็นกระแสถึงท่าวางมือของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่คล้ายกับผู้นำประเทศอื่น พร้อมกับโยงสัญลักษณ์อิลลูมินาติ มุ่งหวังยึดครองโลก หวังจัดระเบียบโลกใหม่ เรื่องนี้คือข่าวปลอม

โดยในระหว่างการรายงานข่าวทางรายการก็เปิดเพลง Imagine ของจอห์น เลนนอน ไปด้วย อย่างไรก็ตาม โดยระหว่างจัดรายการวันนี้ สรยุทธ ก็มีการพูดแซวเป็นระยะ ลักษณะผวาระแวง บอกเดี๋ยวรายการจะปลิว อยู่หลายครั้ง พร้อมกำชับ ทีมงานเรื่องการเปิดเพลงประกอบต้องเปิดเบาๆ รวมทั้งการนำคลิปมานำเสนอ ก็มีการย่อคลิปจนเล็กมองไม่เห็น ห่วงเดี๋ยวรายการจะปลิวอีก

ที่มา: กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *