สาวพาแฟนหนุ่ม ตัดผม+ย้อม ร้านดังเชียงใหม่ เจอคิด 5,500 โซเชียลเผย ทรงนักเรียน 500 พาหลาน 2 ขวบไปตัด 1,200

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยพาแฟนหนุ่มไปตัดผมร้านดังแห่งหนึ่งในตัว อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ แต่โดนเก็บค่าบริการสุดโหดตัดผมและย้อมผม รวม 5,500 บาท โดยมีที่ผู้เสียหายโผล่แฉยาวเป็นหางว่าว โดยผู้โพสต์ระบุว่า… ได้พาแฟนไปตัดผมและย้อมสีผมดำ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

พอเสร็จแล้วปรากฏว่าทางร้านได้เรียกเก็บค่าบริการเป็นเงินสูงถึง 5,500 บาท ซึ่งตนได้ยอมจ่ายเงินให้ตามจำนวนดังกล่าวไปด้วยความตกตะลึง หลังออกจากร้านมาตั้งสติได้ จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อกลับไปที่ร้านเพื่อพูดคุยสอบถาม แต่ทางร้านได้ตัดสายทิ้ง

ยอมรับว่าพลาด ที่ไม่ได้สอบถามให้ดีก่อนใช้บริการ แต่รู้สึกว่าเป็นการเอาเปรียบกันมากเกินไป จึงนำเรื่องราวมาเผยแพร่ เพื่อไม่ให้มีผู้อื่นต้องถูกเอารัดเอาเปรียบเช่นเดียวกันอีก

สำหรับโพสต์ดังกล่าว มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ตำหนิพฤติกรรมของร้านตัดผมดังกล่าว รวมทั้งมีหลายรายที่เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เคยไปใช้บริการที่ร้านเดียวกันนี้

และถูกเรียกเก็บค่าบริการในลักษณะที่เอาเปรียบเหมือนกัน เช่น น้องเอาหลานไปตัดทรงนักเรียน 500 บาท ขณะที่อีกความเห็นมาระบุว่าเคยพาเด็ก 2 ขวบไปตัดผม ถูกคิดราคา 1,000 บาท

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *