กว่าจะถึงวันนี้ไม่ง่าย เต้ย-อเล็กซ์ จูงมือกันเรียนจนจบปริญญาโท ชวนกันไปเรียนตั้งแต่ยังเป็นแฟน

ปลื้มใจสุดๆ นางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร โพสต์สุดยินดีภาพจบการศึกษาปริญญาโท พร้อมอดีตแฟนหนุ่ม ที่ตอนนี้ยังคงมีมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อเล็กซ์ เรนเดล หลังตอนเป็นแฟนชวนกันไปเรียนต่อเพราะอยากเอาความรู้มาใช้กับค่ายสิ่งแวดล้อมที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน

ทั้งคู่เล่าว่าเกือบถอดใจหลายครั้ง แต่สุดท้ายมุมานะจนจบมาได้ โดย เต้ย ทำวิทยานิพนธ์เรื่องการอนุรักษ์เต่ามะเฟือง ส่วน อเล็กซ์ ทำเรื่องเยาวชนกับการปกป้องสัตว์เสี่ยงสูญพันธุ์ ในที่สุด 5 ปี ก็ทำสำเร็จ

โดยสาวเต้ยโพสต์ภาพสุดปลาบปลื้มใจ พร้อมแคปชั่นว่า… Finally! We are graduated ได้ปริญญาใบที่ 2 (ป โท) กันทั้งคู่แล้วน้า สาขาสังคมศาสตร์สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล ขอบคุณทุกๆ ท่านที่มีส่วนร่วมกับ THESIS ของเต้ยมากๆจริงๆ นะคะ อาจารย์ทุกท่าน อ.คนางค์ เพื่อนๆ และพี่ๆ ทุกคน

ครูกตพี่หญิง พี่ๆ ที่ไปลงพื้นที่ กว่าจะทำ thesis จบมาได้ไม่ได้ง่ายๆเลยจริงๆ เต้ยทำเรื่องเต่ามะเฟือง ตอนนี้มีเรื่องน่ายินดีมากๆเกี่ยวกับเต่ามะเฟือง ‘ระดับประเทศ’ ของเราด้วย เดี๋ยวไว้มาเล่าให้ฟังอีกทีน้า

ด้าน อเล็กซ์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ติดตลกด้วยว่า… We did it! In 5 years 5555 ท่ามกลางเพื่อนๆคนบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันรัวๆ ทั้ง แมท ภีรนีย์, นุ่น วรนุช, โบว์ เมลดา, เป้ย ปานวาด, แต้ว ณฐพร เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *