เดินร้องไห้ตลอดทาง! หนุ่มมอบน้ำใจ ช่วยเหลือ 4 ชีวิต พ่อแม่ลูก

จากกรณีที่มีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกที่มีชื่อว่า @cocochawanakon ได้โพสต์คลิปวิดีโอของครอบครัวหนึ่ง ที่มี พ่อ แม่ และลูกน้อย 2 คน กำลังเดินอยู่ริมถนน โดยเจ้าของคลิปวิดีโอระบุว่า… กลางแดดร้อน ๆ ขับรถผ่านมาเจอ พ่อ แม่ ลูก 4 คน ก็เลยจอดรถถาม แกบอกว่าจะพาลูกกลับบ้าน ระยะทาง 6 กิโล

เนื่องจากชายเจ้าของคลิปเห็นว่าอากาศร้อนมาก เลยอาสาจะไปส่ง และบอกให้ครอบครัวนี้ขึ้นมานั่งท้ายรถซึ่งเป็นรถกระบะ จากนั้นก็ขับไปส่งจนถึงปลายทาง เมื่อถึงที่หมายแล้ว ด้วยความเห็นใจและอยากช่วยเหลือ จึงให้เงินค่าขนมเด็กๆ พร้อมด้วยถุงที่อัดแน่นไปด้วยอาหารมอบให้

เจ้าของคลิปวิดีโอยังบอกอีกว่า… พ่อกับแม่ร้องไห้สุดทางเลย ไหว้ทั้งน้ำตา สู้ ๆ นะครับ พวกเราก็ไม่รู้ว่าพวกพี่เจอปัญหาอะไรมา คนด้วยกันต้องช่วยเหลือกัน คลิปวิดีโอนี้กลายเป็นไวรัล มีคนเข้าชมไปกว่า 1.9 ล้านครั้ง กดไลก์อีก 1.1 แสนครั้ง พร้อมเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกมายมาย

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต… น้ำใจพวกคุณช่างประเสริฐยิ่งนักขอให้มีเเต่ความสุขความเจริญนะคะ, เห็นเเล้วซึ้ง ดีใจแทนพี่ ๆ เค้าเลย, คนไทยเป็นแบบนี้ทุกคนคงดีมากๆ

ช่วยได้ก็ช่วยเถอะค่ะนี่เหละคนไทยไม่ทิ้งกัน, คนหมู่บ้านหนูค่ะ เขาอยู่บ้านโพนชาย ครอบครัวลำบาก มีลูกหลานเยอะ, เขาจะเจอปัญหาอะไรมาไม่รู้ รู้แค่ว่าคุณมีน้ำใจมากจริงๆ

@cocochawanakon

กลางแดดร้อนๆ ขับรถผ่านมาเจอ พ่อ แม่ ลูก 4คน ก้อเลยจอดรถถาม แกบอกว่าจะพาลูกกลับบ้าน ระยะทาง6กิโล ไม่ได้ ร้อนมาก มาขึ้นรถเราจะไปส่ง พ่อกับแม่ร้องไห้สุดทางเลย ไหว้ทั้งน้ำตา สู้ๆนะคับ พวกเราก้อไม่รู้ว่าพวกพี่เจอปัญหาอะไรมา คนด้วยกันต้องช่วยเหลือกัน ✌️✌️😍😍

♬ กลับบ้าน – ปราง ปรางทิพย์

ที่มา: @cocochawanakon

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *