เผยคลิปพี่ชายแท้ๆ ตั๊ก บริบูรณ์ หลังไม่ได้เจอกันนาน ลำบากแบกยางสิบล้อรับซื้อของเก่า

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง เป็นนักแสดงและพิธีกร ที่มากความสามารถ ล่าสุด ตั๊ก บริบูรณ์ เผยคลิป มาเยี่ยมพี่ชายแท้ๆ หลังจากไม่เจอกันนาน โดยบินมาเยี่ยมพี่ชายที่ฮ่องกง และหนุ่ม ตั๊ก บอกว่า พี่ชายมาอยู่ฮ่องกงแรกๆ มาอยู่เป็นห้องเล็ก ลำบากมาก

ส่วน ตั้ม พี่ชายแท้ๆ ของ ตั๊ก บอกว่า อยู่มา 16 ปี มาตั้งแต่ปี 2003 แรกๆจะยากหน่อย เริ่มเป็นไกด์ทัวร์ที่ฮ่องกงก่อน (ตั๊ก : เพื่อนดาราเคยมาเที่ยวบอกว่าพี่ชายตั๊กดูแลลูกค้าดีมาก พาไปทั่วฮ่องกง) เคยรับซื้อของเก่าที่ฮ่องกง แบกยางรถสิบล้อก็ทำมาแล้ว รื้อรถก็ทำมาแล้ว

เราเห็นว่าส่งของไทยมาขายด้วย เลยมาเดินที่ไทยทาวน์ เริ่มจากเอาผักแขนง มาขายก่อน สั่งจากภูทับเบิก ส่งผักมาขายตามร้านต่างๆ ทั้งแขนง คะน้า ทำมาเรื่อยๆ จนส่งอาทิตย์ละ 3 เที่ยวบินจากเมืองไทย สุดท้ายขอเซ้งร้าน ส่งวัตถุดิบให้ร้านอาหารไทยที่ฮ่องกง และยังพาไปดูร้าน มะยมเปรี้ยว ของ ตั้ม อยู่ย่านไทยทาวน์

ที่ร้านขายทุกอย่างทั้งของกินมาจากไทยสารพัด ขายดีมากๆ พวงมาลัยไหว้พระไหว้เจ้ายังมี เพราะคนฮ่องกงชอบซื้อไปไหว้ ช่วงท้ายคลิป ตั้ม ยังพา ตั๊ก ไปเจออดีตบอยแบนด์ดัง ตี้ ทิค แทค โท หรือ ตี้ เจแปน ดิษยานนท์ ก็มาปักหลักประกอบอาชีพที่ฮ่องกง มา 22 ปี แล้ว ซึ่งสนิทสนมกับ ตั้ม ด้วยอยู่ที่ฮ่องกง

ที่มา: ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *