แก้บนไข่ไก่หมื่นฟอง พระเงินพระทอง ทำธุรกิจปัง-ถูกหวย 10 ใบ เปิดเลขเด็ด

วันที่ 6 พ.ค. 2566 เมื่อเวลา 10.09 น. ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า มีผู้โชคดีประสบผลสำเร็จในธุรกิจและโชคลาภ นำสิ่งของมาทำการแก้บนกับพระเงินพระทอง หรือหลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่า นายศักดิ์ วิจิตร อายุ 35 ปี เจ้าภาพในการแก้บนครั้งนี้

ได้นำไข่ไก่สดวางเรียง จำนวน 10,000 ฟอง พร้อมข้าวสารกระสอบละ 5 กิโลกรัม จำนวน 100 กระสอบ รวม 500 กิโลกรัม วางเรียงรายอยู่ที่บริเวณลานด้านหน้าทางขึ้นศาลาการเปรียญ โดยมีอาจารย์อรุณรุ่งเรืองเมืองยศ เป็นผู้บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ได้รับรู้ถึงการแก้บนครั้งนี้

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน นายศักดิ์ได้มาขอพรเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจและโชคลาภ เนื่องจากทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายส่งผลไม้ และก่อนหน้านี้กิจการไปได้ไม่ดี หลังจากที่มาขอพรกับพระเงินพระทอง ปรากฏว่ามีลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านติดต่อเข้ามาขอทำการซื้อขายได้กำไรงาม

ประกอบกับเมื่อเดือนที่ผ่านมา ยังได้โชคจากสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 3 ตัวอีก 10 ใบรับเงินอีกกว่า 40,000 บาท จึงเชื่อว่าเป็นบุญบารมีของพระเงินพระทองที่ดลบันดาลให้ครอบครัวของตนมีแต่ความโชคดี ในวันนี้จึงเดินทางมาแก้บนใหญ่ นำไข่ไก่ 10,000 ฟอง พร้อมข้าวสาร 500 กิโลกรัม มาแก้บนกับพระเงินพระทองตามที่ได้ลั่นวาจาไว้

สำหรับไข่ไก่นั้น ทางครอบครัวไม่ได้นำกลับแต่จะส่งมอบต่อให้กับทางวัด ซึ่งทราบดีว่าหลวงพ่อแป๊ะเปิดโรงทานต้อนรับสาธุชนในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และนำไข่ไก่ออกแจกจ่ายให้กับชาวบ้านรวมถึงบรรดาแม่ค้าและสาธุชนที่เดินทางมาที่วัดเพื่อให้ได้เพื่อให้ผู้ที่นำไข่ไก่มาแก้บนได้ประโยชน์ถึง 2 ต่อ ก่อนเดินทางกลับนายศักดิ์และเขย่าเซียมซีได้หมายเลขจำนวน 3 ไม้ เลข 7, 21, 28

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *