กำลังใส่บาตรกับลูกสาว เจอน้องหมาปาดหน้าสุดพีก ทำพระ-เณรให้พร สมาธิกันหลุดทั้งแถว

โลกออนไลน์แชร์คลิปจาก tiktok ที่มีชื่อว่า @apornchisa (ออมสินชอบกินชาบู) ได้โพสต์คลิปใส่บาตรพระยามเช้า พร้อมแคปชั่นว่า… กลั้นอะไรก็ไม่ยากเท่ากลั้นขำ 5555 #ขำเท่ากับบาป โดยคลิปดังกล่าวที่เป็นคลิปที่ระบุว่า… เกิดขึ้นในจังหวัดกำแพงเพชร โดยเจ้าของคลิปและชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นพ่อของเธอกำลังใส่บาตรพระตอนเช้า

แต่ในขณะที่กำลังนั่งลงกรวดน้ำอยู่นั้น ปรากฏว่ามีสุนัขตัวหนึ่งเดินอ้อมหลังพระมาปาดหน้าพร้อมยกขาฉี่ใส่ขวดน้ำและถ้วยตรงหน้าชายคนดังกล่าวที่กำลังจะกรวดน้ำ พร้อมฉี่ใส่เต็มๆ ทำเอาทั้งพระทั้งเณรรวมทั้งสาวเจ้าของคลิปกลั้นขำไม่ไหว ถึงขนาดพระเณรไม่เป็นอันท่องบทสวดกรวดน้ำและให้พร ทั้งยะถา สัพพี รวนไปหมด กว่าจะจบ เรียกได้ว่าเกือบขิตทั้งพระทั้งโยม

โดยหลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีผู้ไปเข้าชมกว่า 3 ล้านครั้ง กดถูกใจกว่าสามแสนคน มีผู้มาแสดงความเห็นถึงเจ็ดพันคอมเมนต์ แชร์ไปหนึ่งหมื่นสี่พัน รวมทั้งถูกแชร์ไปยังโลกออนไลน์อื่นๆทั้งเฟซบุ๊ก ไอจี อีกจำนวนมาก

งานนี้หลายคนต่างเข้ามาแสดงความเห็นถึงการกลั้นขำไม่ไหว ทั้งแซวพระ แซวโยม รวมทั้งแซวสุนัขตัวดังกล่าวกันอย่างครึกครื้น โดยบางรายยังกล่าวอีกว่า บุญรอบนี้กระท่อนกระแท่นหน่อยนะโยม พระจะให้พร หมาปาดหน้าฉี่ใส่เจ้าของ กลั้นขำไม่ไหว เกือบขิตทั้งพระทั้งโยม

ชมคลิป…

https://www.tiktok.com/@apornchisa/video/7228801432386915590

ที่มา: @apornchisa (ออมสินชอบกินชาบู)

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *