วงการมวยไทยเสื่อมอีก เสี่ยโบ๊ท เดือดบุกหลังเวที ถามนักชก เสาเอก สุดท้ายยอมรับล้มมวย

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการมวยไทย เมื่อ เสาเอก อ.อัจฉริยะ นักมวยเบอร์หนึ่งในรุ่น 122 ปอนด์ ของศึกเพชรยินดี ยอมรับว่าล้มมวย ในการชกกับ ดีเซลเล็ก บิ้วเจซี โดยที่ ชกผิดทรง พ่ายคะแนนไปอย่างขาดลอย

ซึ่งหลังเกม เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด ศึกเพชรยินดี ต้นสังกัด ของ เสาเอก ถึงกับเข้าไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมชกได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก รวมทั้งเรื่องราคาต่อรองที่ผิดปกติ ซึ่งการออกอาวุธไม่มีน้ำหนัก เตะก็ไม่มีน้ำหนัก

อยากรู้ว่า 2 คนพี่น้อง (เสาโท) เกิดอะไรขึ้น ฟอร์มมันผิด เสาเอก ไม่ใช่ฟอร์มนี้ ก่อนชกมีอะไรหรือเปล่า ฟอร์มมันไม่ใช่ ต่อยจนกูงงเลย ต่อยอะไรของมึงวะ โดยที่ เสาเอก อ้างว่า ปวดขา เพราะวิ่งสปีดจากการหนีฝน ต่อมามีการเปิดเผยจาก เปิ้ล นคร ผู้จัดการค่าย อ.อัจฉริยะ ที่เค้นสอบจน เสาเอก ยอมรับว่า ล้มมวยจริง

โดยได้ค่าจ้าง 200,000 บาท ถึงกระนั้น เปิ้ล นคร ไม่ได้ปักใจเชื่อ เนื่องจากเรตค่าจ้าง 200,000 บาทนี้ดูว่าไม่คุม จึงต้องไล่บี้เพื่อสืบให้ถึงตัวผู้ว่าจ้าง ทว่า เสาเอก ปิดปากเงียบ ไม่ได้ซัดทอดถึงใคร ทำให้ตนต้องประกาศเลิกจัด เสาเอก รวมถึง เสาโท แฝดน้องที่เป็นนักมวยด้วยกันไปตลอดชีวิต และห้ามไม่ให้ใครจัดทั้งคู่ขึ้นชกเป็นอันขาด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *