ปิ่น เก็จมณี เป็นกำลังใจดีๆ หนิง ปณิตา ในวันที่ครอบครัวมีปัญหา หลังถ่ายคลิปลูกสาว น้องณิริณ

จากกรณีของดาราพิธีกรหญิง หนิง ปณิตา นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ออกมาเปิดข้อมูลสาวบุคคลที่3 พร้อมหย่าสามีจิน และเตรียมฟ้องสาวมือที่ 3 โดยทาง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เผยข้อมูล ส่วนเรื่องการหย่า หนิงบอกจะหย่ากันแล้ว ต้องมีเรื่องเอกสารข้อตกลง ตอนนี้กำลังพูดคุยกันเรื่องค่าเลี้ยงดู จะเป็นค่าลมปากไม่ได้ ต้องเป็นลายลักษณ์อักษร

เผื่อวันหนึ่ง พี่จิน ไปมีครอบครัวอื่นแล้วมีลูก สิ่งที่พูดไว้อาจไม่ได้เป็นตามที่พูด พี่จินเป็นคนเสนอ เพราะเขาอยากหย่า พี่หนิงเซ็นให้แล้ว แต่พี่จินยังไม่มาจัดการเรื่องเอกสารเลย ใบนี้ยังไม่ใช่ใบหย่า เป็นใบข้อตกลง แต่ผู้หญิงทางฝั่งโน้นเหมือนเอาไปโพนทะนาว่าเขาหย่ากันแล้ว จนเกิดเป็นข่าวหย่าขึ้นมา ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า

จากประเด็นนี้ หนิง ปณิตา ก็ได้รับกำลังใจดี ๆ จากเพื่อน ๆ ในวงการและแฟนคลับ ที่คอยส่งกำลังใจซัพพอร์ตกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนิงปณิตา ได้เผยคลิปที่ถ่ายคู่กับลูกสาว น้องณิริณ ขอบคุณพี่สาวคนสนิท ปิ่น เก็จมณี ที่ส่งเค้กพร้อมข้อความ love u sis มาให้ โดยหนิงบอกว่า…

ได้รับเค้กแล้วนะคะพี่สาว ขอบคุณค่ะ love you เหมือนกันนะส่วนน้องณิริณก็บอกว่า ขอบคุณค่ะป้าปิ่น พร้อมยกมือไหว้และส่งยิ้มให้ ซึ่งก็ได้เห็นรอยยิ้ม 2 ม่ลูกอย่างสดใสอีกครั้งไม่ว่าจะอย่างไรขอเป็นกำลังใจให้แม่หนิงและน้องณิริณด้วยนะคะ

ที่มา: ningpanita, kejmanee

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *