มาตอบเอง ปู่ ไพวงษ์ เตือนใช้สติรัก สงกรานต์-แมท เลิกกันจริง?

จากกรณีที่ทางเพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ประโยคสะดุ้งกันทั้งโซเชียลว่า… มีคนเห็นพี่สงควง ดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถวบีทีเอสช่องนนทรีย์ บ้าน่า.. แค่คนรู้จักแหละ Cr. ข่าวบันเทิงช่อง8 ด้านนักสืบโซเชียลคาดเดากันไปต่างๆ นานา ดาราสาว ม. แท้จริงแล้วคือใคร?

ท่ามกลางเสียงดราม่าทั้งด่าทั้งให้กำลังใจ ทั้งด้านด้าน แมท-สงกรานต์ กระหน่ำโซเชียล ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังหวานๆ กันดี แต่ช่วงนี้สาว แมท กลับไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว ทั้งยังโพสต์แคปชั่นเศร้าอยู่หลายครั้ง

ในขณะเดียวกัน แมท ภีรนีย์ คงไทย ก็ได้โพสต์รูปตนเองสวมชุดไทยสีทองเหลืองอร่าม พร้อมเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… อยากเกิดก็เปิดมา ก็ทำให้เกิดกระแสเดือด คอมเมนต์กันระอุเต็มโซเชียล

ทางด้าน รายการ APOP TODAY ช่องอมรินทร์ทีวี ได้ติดต่อไปยัง ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ เพื่อถามข้อเท็จจริงถึงตความสัมพันธ์ของ แมท ภีรนีย์ และสงกรานต์ เตชะณรงค์ จากดราม่าที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้ ว่าเลิกกันจริงตามที่เซ้นส์ทุกคนคิดไว้หรือไม่!

โดย ปู่ไพวงษ์ เผยว่า… เเมทเพิ่งมา และเพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อกี๊นี้เอง มันก็มาปกติ มันก็งอนกันไปงอนกันมา ปู่มีหน้าที่รัก เอ็นดูลูกหลานทุกคน มันทะเลาะก็บอกให้ดีกันซะเเค่นี้ งอนกันก็บอกให้เลิกงอน ผู้หญิงผู้ชายมันจะมีอะไรก็มีงอนกันไปงอนกันมา ปู่อายุเยอะเเล้ว ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องของเด็กพวกนี้เเล้ว มันมีอะไรก็เตือนๆ บอกโตเเล้ว อย่าทำตัวเป็นเด็กๆ โตเเล้วก็ให้ทำอะไรให้มีสติ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *