พูดแต่ละคำ ทำเอาหลายคนเสียน้ำตา ยืนยันอยากให้ลูกตายตกตามไป แม้ชีวิตลูกจะไม่มีค่า เทียบไม่ได้เลยกับผู้สูญเสีย

วันนี้รายการ โหนกระแส พูดคุยกรณีข่าวฆาตกรรม นายตาล ลูกจ้างฆ่าฝังดินผู้จัดการแบงก์ ฝังอำพรางศพไว้ในบ้าน ก่อนจะหนีออกมา สวนกับลูกและหลานสาวของผู้ตาย ที่ไปตามหาพ่อ หลังติดต่อไม่ได้หลายวัน ซึ่งล่าสุดตำรวจจับกุมนายตาลได้แล้ว และแม่ของนายตาลเองก็ยืนกรานอยากให้ประหารชีวิตลูกชาย เพราะไม่เชื่อว่าจะกลับตัวมาเป็นคนดีได้อีกแล้ว

แม่ของนายตาล เล่าในรายการโหนกระแส ถึงพฤติกรรมของลูกชาย โดยเล่าว่า เขาแยกไปอยู่กับพ่อตั้งแต่เด็กๆ นานๆ จะแวะเวียนมาหาสักที สมัยเขาเรียนอยู่ ม.3 เราเคยสั่งสอนเขา เขาไม่พอใจ ก็มามาล็อกแขนเราไว้เลย ไม่ให้เราสั่งสอนเขา พอโตมา เวลาตกงานก็จะแวะเวียนมาอยู่ด้วย มาขอเงิน เราต้องคอยระวังตัว เพราะมีลูกสาวอีกคนอายุ 15 ปี

พฤติกรรมเขาเวลาที่ไม่เมา จะพูดคุยด้วยรู้เรื่อง มีเหตุผล แต่เวลาเขาเมา เขาจะมาบังคับ ขู่เข็ญเอาเงิน แม่ต้องพาลูกสาวย้ายบ้านหนี เขาก็ยังตามหาจนเจอ ตามมาขออยู่ด้วย ตอนไม่มีเงินก็ยอมเชื่อฟัง แต่พอหาเงินได้ ก็กลับมากินเหล้าเมาอาละวาดอีก นอกจากนี้ นายตาลยังเคยพังประตูห้องนอนของลูกสาว บุกเข้าไปในห้อง คิดว่าลูกสาวนอนอยู่ในห้อง

แต่จริงๆ ลูกออกไปข้างนอกกับตน กลับมาบ้านมาเจอสภาพบ้านถูกพัง มีมีดดาบวางอยู่หน้าบ้าน 4 เล่ม ตนตกใจมาก รีบเอามีดไปซ่อน เขากลับมาไม่เจอมีดดาบก็อาละวาดพังข้าวของ แจ้งตำรวจมาก็ไม่จับเขา เพราะบอกว่าไม่ได้ก่อเหตุซึ่งหน้า สุดท้ายเกิดเหตุซ้ำแล้วซ้ำอีก แจ้งตำรวจก็แล้ว แจ้งผู้ใหญ่บ้านก็แล้ว เจอเหตุการณ์ซ้ำซาก จนอยู่กันไม่ได้ สุดท้ายจึงไล่เขาไป ก่อนมารู้อีกครั้งคือเขาไปฆ่าคนตายในครั้งนี้

แม่ของนายตาลบอกว่า อยากให้ประหารไปเลย ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต แล้วชีวิตของคนที่สูญเสียไปมีค่ามากกว่าชีวิตของนายตาลมาก นายตาลไม่เคยทำประโยชน์อะไรให้ใครเลย แล้วการไปอยู่กับนายจ้างที่มีพระคุณ ให้ข้าว ให้น้ำ สั่งสอน นายจ้างดีขนาดนี้ เขายังฆ่าได้ลง แม่อยากให้เขาตายๆ ไปเลยยังดีกว่า เพราะแม่ไม่เชื่อว่าการติดคุกออกมา จะทำให้เขากลายเป็นคนดีขึ้นมาได้

แม่ยังบอกอีกว่า ไม่เชื่อว่าลูกจะป่วยจิตเวช แต่พฤติกรรมน่าจะมาจากสันดานมากกว่า แม่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เสียใจที่ชีวิตคนที่มีค่าต้องสูญไปเพราะคนอย่างนี้ ลูกแม่มันเxี้ย จะให้บอกว่าดีก็คงไม่ได้ และไม่เชื่อว่าจะกลับตัวมาเป็นคนดีได้อีกแล้ว

แม่ของนายตาล ยังก้มกราบลูกสาวของผู้เสียชีวิตกลางรายการ พร้อมบอกว่า กราบขอโทษที่สร้างผลผลิตแบบนี้ออกมาทำลายสังคม อยากให้รับรู้ว่าแม่เองก็เสียใจ หากเป็นไปได้ก็อยากจะไปร่วมงานศพ แต่คุณฟ้าลูกสาวของผู้เสียชีวิตบอกว่า อย่าเพิ่งดีกว่า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *