สาวโพสต์ หิวกลางดึก สั่งอาหารผ่านทางแอพ พอได้เห็นแล้ว จะคลื่นใส้อาเจียน

เรียกได้ว่าอาหารเป็นสิ่งที่คนเราต้องทานอยู่เป็นประจำ และในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ก็มีทางเลือกให้หลากหลายสำหรับผู้บริโภค เช่น การสั่งผ่านทางเดลิเวอร์รี่ ซึ่งเป็นทางที่้สะดวกสบายต่อผู้บริโภคที่สุด และการสั่งผ่านทางนี้นั้น ผู้บริโภคไม่สามารถเห็นคุณภาพของอาหารได้อยู่แล้ว ถ้าได้อาหารไม่ดีไม่มีคุณภาพมานั้น อาจจะทำให้ร้านเสียประวัติไปเลย

ล่าสุด มีผู้ใช้ facebook รายหนึ่ง คุณ Jillan Lukes ได้โพสต์ประสบการณ์ที่ชวนอ้วก และกลิ่นแทบไม่ไหว ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุข้อความว่า… สั่งเดลิเวอร์รี่กับแอพเขียว LM เห็นร้านนี้เป็นร้านกู๊ดด้วยก็เลยลองสั่งดู กะว่าจะแค่ลอง เพราะดันมาหิวตอนตี 3 ครึ่ง ดูรูปแล้วน่ากินไปหมดทุกอย่าง เบ็ดเสร็จค่าอาหารพันนิดๆ

สิ่งที่ได้คือ.. ปูไข่เน่านึ่งนมสด + ปูไข่ขาเน่าดองซีอิ้ว จะโกรธหรือเสียใจก่อนดี คือ ปูมันแกะกระดองมาอยู่แล้ว แปลว่าเค้ารู้ว่ามันเน่า แต่ยังกล้าปรุงแล้วส่งมาให้เรา พอเราโทรแจ้งว่า ปูนึ่งมันเน่าบลาๆๆๆ นางบอกจะโอนค่าปูนึ่งให้ และให้เราลองทานเมนูอื่นดู เผื่อไม่เน่า ห้ะ เท้ออออ มันไม่ได้มั้ยย ไม่กล้าจริงๆ

พอไปดูรีวิว ก็รู้เลยว่า เราไม่ใช่คนแรกของนาง แค้นตัวเองมากที่หิวเวลานี้ ร้านที่เคยสั่งประจำปิดไปแล้ว และแค้นหนักกว่าเดิมคือ ทำไมรอบนี้ไม่อ่านรีวิวก่อนสั่ง

อัพเดตนะคะ…. LM ได้มีการติดต่อกลับมาแล้วค่ะ ให้ Voucher อย่างที่ชาวเน็ตหลายท่านบอกเลย และบทลงโทษ คือ การตักเตือน ถ้าผิดบ่อยๆ จะปิดร้านชั่วคราว ( จริงๆความผิดไม่ต้องบ่อยก็ปิดร้านถาวรได้นะคะ ถ้ามันเจตนาผิด แล้วดันเป็นความผิดร้ายแรง และเรามองว่า เหตุการณ์ครั้งนี้มันร้ายแรงมากค่ะ )

งานนี้ ทำเอาสมาชิกในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ได้เข้ามาคอมเม้นต์ใต้โพสต์ เช่น เขียวเชียว, คอมเพลนอย่างเดียวไม่พอค่ะ ติดแบล็คลิสแถมให้ด้วย, ถ้าตั้งใจ คือคนขายใจร้ายมาก, แย่มากๆ เลย เจ้าของร้านขาด คุณธรรม ทำการค้าอะไรก็ไม่มีวันเจริญ, เน่าขนาดนี้ร้านควรกดยกเลิกออเดอร์ ยังจะฝืนขายอีก

ที่มา: พวกเราคือผู้บริโภค

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *