จบไม่สวย แพรรี่ ไม่ยอม ลั่นฟ้องมาฟ้องกลับ ไม่สะดวกร่วมงาน อย่าได้จองเวร เจอกันชาติหน้า

เรียกได้ว่าทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงคามคิดเห้นกันจำนวนมาก หลังจากที่เป็นประเด็นดรามาสุดเดือด หลัง แพรรี่ ไพรวัลย์ได้ออกมาไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก ถูก ลีน่าจัง กระชากวิกผมจนหลุด ระหว่างถ่ายทำรายการ ได้รับเชิญไปออกรายการพี่มดดำ แล้วก็ได้ไปบ้านพี่มดดำ โดยไม่รู้ว่า ลีน่าจัง จะมาถ่ายรายการด้วย แต่คนละเทปแต่แล้วในระหว่างถ่ายทำ

ช่วงที่ทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน จู่ๆ ลีน่าจัง ได้กระชากวิกผมแพรรี่จนหลุด ทำเอาเจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกล่าวทันทีว่าจะมีการถ่ายงานลูกค้าต่อ จากที่ได้สังเกตสีหน้าของ มดดำ คชาภา ที่ได้ยืนอยู่ร่วมเหตุการณ์ทำเอาหน้าเหวอไปเลย และใบหน้าจากที่ยิ้มก็ตกใจจากพฤติกรรมของลีนาจังเช่นกัน

ต่อมาทางลีน่าจังได้เดินทางมาแจ้งความที่ สน.พญาไท ดำเนินคดีกับแพรรี่ ไพรวัลย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำเอกสารหลักฐานทั้งโพสต์ในเฟซบุ๊กต่อว่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้ พนักงานสอบสวนด้วย

ล่าสุดทางแพรรี่ ได้ออกมาเปิดใจถึประเด็นดราม่าโดนกระชากวิกผม ผ่านรายการ คุยแซ่บShow เผยว่า… ความรู้สึกในตอนนี้ค่อนข้างตกใจ แล้วก็ไม่คิดว่า จะมีภาพอะไรในลักษณะแบบนี้ออกไป จนกลายเป็นประเด็นดราม่านะคะ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่าตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ส่วนที่เขาจะฟ้อง หนูก็แฟร์ๆ เลย ให้เขาฟ้องไปเลย ถ้าเขาจะฟ้องหนูก็ต้องฟ้องกลับในมุมของหนูเหมือนกัน หนูรู้สึกว่าในเคสแบบนี้หนูเป็นผู้ถูกกระทำ อยากให้เรื่องนี้ ต่างคนต่างอยู่แล้วอย่าได้จองเวรซึ่งกันแล้วกันเลย ขอไม่ขอเจอหน้าผู้หญิงคนนี้อีก เจอกันอีกทีชาติหน้าดีกว่าค่ะ

ที่มา: ไพรวัลย์ วรรณบุตร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *