แม่พิการน้ำตาตก พาลูกชายออทิสติกวัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังถูกขาใหญ่บุกบ้าน ทำร้าย

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2566 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางสุภาภรณ์ อายุ 38 ปี หญิงพิการขาขวาขาด พร้อมด้วยน้องซัน ลูกชายอายุ 7 ปี ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ(ออทิสติก) นายวัชระ อายุ 47 ปี ญาติ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.หญิง พฤฒมน เลิศอาวาส พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด กรณีถูกขาใหญ่ภายในซอยบ้านชื่อ นายป๊อป คลองเกลือ อายุ 40 ปี พร้อมลูกชาย อายุ 10 ขวบ

ได้บุกเข้ามาที่บ้านพักของตนโดยทุบทำร้ายประตูรั้วหน้าบ้านจนพัง และทำร้ายข้าวของภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย และได้พูดจาข่มขู่ว่าจะทำร้ายลูกชายของตนหากออกจากบ้าน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 6 เม.ย.66 ที่บ้านเช่าเลขที่ 9/253 ม.2 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นางสุภาภรณ์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า… เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2566 เวลา ประมาณ 17.00 น. ขณะที่ลูกชายของตนซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ออกไปเล่นที่หน้าบ้าน ได้ถูกเด็กชายวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของนายป๊อป (คนที่บุกพังบ้าน) กับเพื่อนทำร้ายร่างกายจนล้มลงไปนอนกับพื้น ก่อนจะใช้เท้าเหยียบที่ใบหน้า ตอนนั้นลูกชายของตนนอนร้องไห้ด้วยความเจ็บ และร้องตะโกนให้ตนช่วย

ซึ่งตอนนั้นตนอยู่ภายในบ้านกับลูกสาวคนเล็กอายุ 4 ขวบ จึงพยายามจะออกไปช่วยลูก แต่ก็ไปไม่ได้เพราะขาพิการ จึงตะโกนไปว่าใครรังแกลูกฉัน หลังจากนั้นน้องลูกชายจึงรีบวิ่งหนีเข้ามาในบ้าน โดยมีลูกชายของนายป๊อบ วิ่งตามเข้ามา ตนจึงพูดด้วยความโมโหว่า ไปเลยน่ะไอ้เด็กเวรมาทำร้ายลูกกูทำไม ซึ่งเด็กคนนั้นก็ด่าสวนกลับทันควัน และบอกว่าพ่อกูมีปืนเดี๋ยวจะเอาปืนมายิงพวกมึงทั้งบ้านเลย พูดจบก็เดินกลับไป

ตนจึงรีบไปปิดประตูรั้วบ้านคิดว่าเรื่องจะจบ แต่เวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที นายป๊อป เดินมาที่บ้านของตนพร้อมกับลูกชาย ตะโกนส่งเสียงด่าทอเข้ามาในบ้านพร้อมพูดว่า พ่อมันอยู่ไหนอยากมีเรื่องมากหรอ พวกมึงออกมาเลยทั้งครอบครัว ตนจึงบอกว่าไม่ได้ต้องการมีเรื่อง แค่เด็กทะเลาะกัน ตนพยายามจะห้ามแต่กลับถูกเด็กด่า และบอกว่าลูกชายของตนปัญญาอ่อนอย่าไปทำอะไรเขาเลย แต่นายป๊อบกลับหันไปพูดกับลูกชายเขาว่า ดีที่มันปัญญาอ่อน ถ้าลูกเจอ เราปัญญาดีเราก็กระทืบมันเลย

หลังจากนั้นนายป๊อปได้พยายามจะบุกเข้ามาในบ้านให้ได้ โดยใช้เท้าถีบประตูรั้วจนพัง แต่โชคดีมีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปรามก่อนจะเดินกลับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งตอนเกิดเหตุสามีตนไม่อยู่บ้านไปทำงานที่ต่างจังหวัด เหลือแค่ตนกับลูกอยู่ภายในบ้านเพียง 3 คน ตนจึงรีบโทรศัพท์หาญาติให้เข้ามาช่วยเหลือ เพราะเกรงว่านายป๊อปจะย้อนกลับมาทำร้าย

นายวัชระ ญาติของผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากที่นางสุภาภรณ์ โทรศัพท์มาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังจึงรีบมาหาที่บ้าน ก็พบว่าหน้าบ้านมีร่องรอยจากการถูกทุบจนเป็นช่องโหว่ คนรอดเข้าไปในบ้านได้ เมื่อเข้าไปในบ้านก็พบว่าทั้ง 3 คนแม่ลูก ต้องหนีเข้าไปอยู่กันภายในห้องนอน หลังจากพูดคุุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนจึงเดินไปที่บ้านของนายป๊อปซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมาก เพื่อสอบถามว่ามีเรื่องอะไรกันทำไมต้องทำรุนแรงกันขนาดนี้

เขาอยู่กันแค่ 3 คนแม่ลูก แม่ก็พิการขาขาด ลูกก็เป็นเด็กพิเศษ ลูกอีกคนก็แค่ 4 ขวบ แต่กลับถูกนายป๊อปพูดสวนกลับมาว่า มึงเป็นใคร จะออกตัวใช่ไหมจะเอาใช่ไหม ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านเหมือนไปหยิบอาวุธ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเดินหนีออกมา และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้พาผู้เสียหายมาแจ้งความที่โรงพัก ตนก็บอกว่าจะออกไปอย่างไรเขาพิการขาขาด และก็ยังไม่กล้าออกจากบ้าน กลัวจะไม่ปลอดภัยจนกระทั่งเช้าของวันนี้ตนจึงพา 3 แม่ลูก เข้ามาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับนายป๊อปให้ถึงที่สุด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *