จบรัก 9 ปี สามีแอบกิ๊กพี่สาวจนท้อง เตรียมหย่าแต่สามีวอนให้อภัย ลั่นจะเป็นพ่อของลูกที่ดี

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ต่างประเทศกำลงคอมเมนต์วิจารณ์สนั่นถึง ประเด็นว่าที่คุณแม่รายหนึ่งที่ใจสลาย ถูกทิ้งให้อยู่ในสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ หลังจากพบว่าสามีของเธอนอกใจเธอไปกับพี่สาวแท้ ๆ ขอตนเอง ซึ่งเธอเองก็ตั้งครรภ์เช่นกัน ตามรายงานที่เธอโพสต์ในเรดดิต กล่าวว่า…

สามีอายุ 32 ปี เธออายุ 29 ปี และพี่สาวอายุ 35 ปี ตนเองค้นพบความไม่ซื่อสัตย์ของสามีเมื่อสองเดือนก่อน และเขาพยายามที่ขอร้องให้เธออภัยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ครั้งแรกที่พวกเขานอกใจ คือ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว พี่สาวที่แต่งงานในเวลานั้นมีปัญหา และเธอมาหาทั้งคู่เพื่อปลอบใจแต่ลงเอยด้วยการนอนด้วยกัน และแยกทางกันหลังจากนั้นไม่นานเธอก็หย่า ทั้งคู่ไม่เจอกันอีกจนกลางปี พ.ศ. ​​2565

เขาบอกฉันว่าพวกเขา [พี่สาวและสามี] กำลังท้องลูกแฝด และขอร้องให้ฉันให้อภัย เขาปรนเปรอฉันด้วยของขวัญมากมาย เขาเสนอซื้ออพาร์ทเมนต์ รถใหม่ให้ฉัน อะไรก็ได้ที่ฉันต้องการ เขาบอกว่าถ้าผ่านการตั้งครรภ์ไป เขาจะไม่มีส่วนในเรื่องนี้ เขาจะเป็นพ่อของลูกที่ฉันเป็นแม่เท่านั้น

จนกระทั่งเมื่อเดือนที่แล้ว เจ้าของโพสต์รู้สึก พร้อมที่จะหย่าขาดจากเขา’เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยไม่มีเขาและพี่สาว แต่เธอกลับพบว่าตนเองประจำเดือนไม่มาก็เลยไปตรวจครรภ์ ซึ่งเธอพบว่าเธอเองก็ท้องเช่นกัน ดังนั้น เธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องอยู่กับสามีเพื่อความมั่นคงทางการเงิน

ฉันไม่สามารถเลี้ยงลูกคนเดียวได้ เขาอยู่ซัพเพอร์ทางการเงินของฉันตั้งแต่ฉันอายุ 20 ฉันไม่เคยต้องดิ้นรนด้วยตัวเอง ฉันไม่เคยไปเรียนมหาวิทยาลัยเพราะฉันไม่จำเป็นต้องทำงาน ฉันไม่เคยคิดถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่มีเขาในชีวิตของฉัน เพราะฉันรักเขาอย่างโง่เขลา

ฉันได้ทุกสิ่งที่ต้องการ ฉันมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ สามีที่สมบูรณ์แบบ บ้านที่สมบูรณ์แบบ ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เมื่อฉันบอกเขา เขาก็มีความสุข เขาบอกว่ามันเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับเรา ที่เราจะได้เดินหน้าต่อไปและโฟกัสไปที่ลูก

เธอกล่าวเสริมว่าก่อนหน้านี้ เธอมีปัญหาเรื่องมีบุตรยาก เรามีปัญหาเรื่องภาวะมีบุตรยากและการพยายามที่จะตั้งครรภ์เป็นเรื่องที่ลำบาก การตั้งครรภ์ของฉันควรจะเป็นสิ่งดี ๆ เป็นพรในชีวิต แต่ฉันกลับสงสัยว่าทำไมถึงเป็นตอนนี้ ทำไมเกิดขึ้นหลังจากแนพบข่าวร้ายๆ ฉันโหยหาลูกมาหลายปีและตอนนี้น้องกำลังมา

ด้วยความที่เธอไม่รู้จะทำอย่างไรจึงออกมาโพสต์สอบถามความคิดเห็นชาวเน็ตแนะพร้อมรับฟังคำแนะนำจากผู้แสดงความคิดเห็น ไปปรึกษาทนายความด้านการหย่าร้าง ค้นหาทางเลือกของคุณ สามีของฉันนอกใจฉันกับน้องสาวของฉันเหมือนกัน ฉันกำลังจะหย่า ฉันคิดเสมอว่า ตนเองสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านั้น ฉันไม่สนิทใจกับน้องสาวของฉันอีกต่อไป เป็นโสดดีกว่าถูกสวมเขา

ฉันขอโทษจริงๆ ที่เธอต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ และเธอถูกคนที่รัก 2 คนหักหลัง ฉันไม่รู้จะบอกเธอยังไงดี ผู้คนสามารถเลวทรามต่อกันได้จริง ๆ ฉันสามารถจินตนาการได้ว่าการรวมตัวกันของครอบครัวจะเป็นอย่างไร  หากเขาสามารถหักหลังคุณด้วยการนอนกับพี่สาว ไม่มีอะไรหยุดเขาจากการหาคู่ที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวของคุณ

เจ้าของโพสต์ออกมาโพสต์ความคืบหน้าว่า สามีจะดูแลเธอทั้งหมดขอแค่เธอไม่หย่า แต่เธอยังวางแผนทีจะหย่าและนัดคุยกับทนายความเพื่อทำความเข้าใจ ซึ่งตอนนี้เธอมีภาวะเสี่ยงจากการตั้งครรภ์สูง เธอจึงรอให้ตนเองคลอดก่อน

ฉันอยากจะรอจนฉันมั่นคงกว่านี้ก่อนค่อยเริ่มอะไร ฉันจะได้ทำงานเมื่อฉันคลอด และหลังจากที่ฉันเก็บออมได้มากพอสำหรับอพาร์ตเมนต์ในชื่อของฉันเอง (ฉันไม่ยอมให้เขาซื้ออพาร์ตเมนต์ เพราะเขาก็จะบังคับให้ฉันอยู๋กับเขา) แล้วฉันก็หย่า

สำหรับพี่สาวของฉัน ฉันไม่ได้คุยกับเธอเลยตั้งแต่ทุกอย่างพังทลายลง และฉันก็ไม่คิดจะคุยอีกต่อไป ฉันเกลียดเขาและน้องสาวมาก ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความผิดของพวกเขา แต่ยังรักหลานที่กำลังลืมตาดูโลกอย่างไม่รู้เรื่องราวของผู็ใหญ่ที่ทำไว้ แถมสามีฉันยังยืนกรานว่าจะไม่รับผิดชอบลูกของพี่สาว เขาก็ยังพูดว่าเขาจะเป็นพ่อของลูกที่ฉันให้กำเนิดเท่านั้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *