เผยสีหน้า มาริโอ้ เมาเร่อ หลังชาวเน็ตทัก ตัวจริงไม่เห็นเหมือนที่เป็นข่าวเลย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดารานักแสดงสุดฮอตอย่าง สาว จันจิ จันจิรา และพระเอกสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่คบหาดูใจกันเป็นระยะเวลานานหลายปี แม้จะไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เห็นรูปคู่เผยถึงโมเมนต์หวานๆ ก่อนหน้านี้ในงานครบรอบ 53 ปีช่อง3 Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ

แม้อากาศจะร้อนแค่ไหน แต่ทุกคนก็พร้อมใจกันมากันทุกปี และปีนี้ก็อลังการไม่แพ้ปีไหนๆ ซึ่งทางหนุ่มมาริโอ้ นั้นได้ลงแข่งฟุตบอลได้อยู่ทีมสีม่วงที่มี เจนี่เจนี่ อัลภาชน์ เป็นผู้จัดการทีม

ซึ่งหลังจากที่ถึงช่วงท้ายของรายการแข่งทางมาริโอ้ก็ได้เดินมาหาแฟนสาวจันจิ ที่ได้ยืนรอเชียร์อยู่ข้างขอบสนามบอกสาวจันจิว่าจะถ่ายรูปด้วย ซึ่งได้มีถ่ายภาพคู่ด้วยกันอีกด้วยถือว่าเป็นโมเมนต์น่ารักที่หาดูยากอย่างมาก

ล่าสุดทางชาวโซเชียลรายหนึ่งได้เผยคลิปวิดีโอลงบน Tiktok ชื่อ @armkantapitchaya ที่ได้เจอตัวจริงของหนุ่มมาริโอ้ พร้อมกับเอ่ยปากพูดออกมาว่าตัวจริงหล่อมากเลย ไม่เห็นเหมือนในข่าวเลยจริงๆ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลรายอื่นก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นยืนยันในความหล่อของหนุ่มมาริโอ้กันจำนวนมาก

อาทิ ญาญ่ายังเขิลความหล่อเลยคิดดู,อ่าน์ นี่เขิลหรือจะเถียง,เป็นพระเอกที่พูดเพราะมากๆ จ่ะ จ๋า,ดาราสาวๆในวงการคอนเฟิร์มความหล่อ คิดดูส, หล่อจริง ตัวจริงเดินมานึกว่าเทพลงมาจากสวรรค์ หล่อขนาดนั้นเลย เคยเจอครั้งหนึ่งไปงานห้างzen,เราเคยนั่งเครื่องใกล้กันแค่ผจก.นั่งคั่นกลาง บอกตรงๆ หลับยังหล่อ ออร่ามาเต็ม ชอบเค้ามาก เป็นต้น

ชมคลิป…

ที่มา: mario_mm38

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *