ยังไม่ยอมจบ ชาวเน็ตขุดวีรกรรม รวมโพสต์ นิกกี้ ขอโทษแฟนเก่า

เรียกได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก! ชาวเน็ตจวก นิกกี้ ณฉัตร ทำผิดซ้ำซาก ขุดวีรกรรมรักในอดีต โพสต์ขอโทษบรรดาแฟนเก่า เหตุนอกใจ แถมบอก มีบทเรียน ทำไมไม่จำ เรียกได้ว่าปิดตำนานเส้นทางคู่รักสายฮาที่คบกันนานกว่า 3 ปี ของ นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร

โดยที่ทั้งคู่ได้ออกมา ประกาศยุติความสัมพันธ์ เลิกรากันด้วยดีในที่สุด เหตุเพราะเข้ากันไม่ได้ ย้ำไม่มีมือที่สามแต่อย่างใด โดยช่วงก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาแถลงข่าวยืนยันยุติความสัมพันธ์ ก็มีกระแสรักร้าว ดราม่าสนั่น ปมมือที่สามกับสาวหน้าหมวยสุดแซ่บ นุ่น สุทธิภา

ทำเอาชาวเน็ตเดือดทั้งไทม์ไลน์ จวกหนัก ถึงกับบอกว่า… รอดูคำขอโทษครั้งที่3 #นิกกี้ก้อย พร้อมกับแนบภาพคำขอโทษจากหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ที่เขียนถึงบรรดาอดีตแฟนเก่าอีกด้วย

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันเดือด บางส่วนยังคงรู้สึกว่า ความสนิทสนมที่ดูเหมือนมากเกินกว่าพี่-น้องของ นิกกี้-นุ่น เป็นการไม่ให้เกียรติ ก้อย แฟนสาวที่กำลังคบขณะนั้น

ในขณะที่บางส่วนมองว่า นิกกี้ มีแฟนแล้ว แต่ยังเล่นถึงเนื้อถึงตัวกับผู้หญิงคนอื่นเกินเหตุ แต่พอมีดราม่า ทัวร์กลับไปลงที่ฝ่ายหญิง ส่วนฝ่ายชายมักลอยตัวเสมอ ทำให้เกิดการขุดวีรกรรมรักของหนุ่มนิกกี้ขึ้น

ความคิดเห็นส่วนหนึ่งของชาวเน็ต… คนเห็นแก่ตัวแบบนี้ ไม่จบแค่ครั้งที่ 3 สงสารผู้หญิงที่เขาต้องมาเจอความไม่รู้จักพอของเขา, แรงมาก คนเราทำผิดซ้ำๆเรื่องเดิม ไม่แก้ไขเลยหรอ

เมื่อไหร่เขาจะเลิกคิดสักทีว่า การยอมรับในสิ่งที่เxี้ยมันไม่ได้เรียกว่า แมน คนแมนๆ เขาต้องให้เกียรติแฟนตัวเอง, มีบทเรียนมาถึง 2 ครั้งเเล้ว เเต่ก็ไม่ได้เรียนรู้อะไรจากมันเลย, บอกปรับปรุง​ตัวแต่ก็ทำอีก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *