พ่อค้าแม่ค้าไม่ทน รุมสกรัม ตร.จับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ลั่นนึกว่าตำรวจปลอม

วันที่ 17 มี.ค. 2566 ได้มีรายงานเข้ามาว่า เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2566 เวลา 19.00 น. ณ.ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งใน ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง ชุดสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง เข้าตรวจสอบจับกุมสินค้าลิขสิทธิ์ พบร้านจำหน่ายเคสโทรศัพท์มือถือจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ จึงเข้าจับกุม พร้อมยึดของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง

ทำให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัดไม่พอใจ มีการล้อมเจ้าหน้าที่ และเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ทำให้ตำรวจชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บหลายนาย ร.ต.ต.จักรพงษ์ ศรีสุวรรณ รองสารวัตรสืบสวน กองกำกับการสืบสวนจังหวัดอ่างทอง ที่ได้รับบาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลป่าโมก อ.ป่าโมก เปิดเผยว่า…

หลังจากตรวจเจอสินค้าผิดกฎหมาย จึงแจ้งพ่อค้าแม่ค้าว่าจะนำตัวไปปรับที่ สภ.เมืองอ่างทอง แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง และถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง โดยตนมีอาการเจ็บตามตัวด้านซ้ายและมึนงง

ขณะที่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์จำนวนมาก เดินทางมายังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง อ้างว่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตำรวจปลอม ทำให้เกิดเหตุการดังกล่าวขึ้น โดย พล.ต.ต.ไพศาล พฤกจำรูญ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง ได้ทำความเข้าใจชี้แจ้งกับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าว่า ตำรวจได้ทำตามคำสั่งตามหน้าที่ โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพูดคุยและขอให้กลุ่มผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายตำรวจเข้ามอบตัว ต่อมามีพ่อค้ารายหนึ่งเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง แล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *