ฝ่ายชายออกมาพูดแล้ว หลังดาราสาว แพท ณปภา บอกฝ่ายชายกราบก่อนนอนทุกคืน

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที โดยก่อนหน้านั้นสาวแพท ณปภา ได้ออกมาเผยเรื่องราวความรักกับหนุ่มรุ่นน้องพี ชานนท์ อายุห่างกัน 14 ปี ฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอนทุกคืน ล่าสุด แพท ณปภา ตอบชัดๆในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 โดย ดีเจบุ๊คโกะ เพื่อนพิธีกรบอกฉันตามข่าวเธอ ดราม่าฉันก็ไม่สน คอมเมนต์หนึ่งที่ฉันชอบ อย่าว่าแต่กราบเท้าเลย กราบ H ก็ไม่ต้องไปเสือกเขา

โดย แพท ก็บอกเลยว่า กราบหลี…ก็เรื่องของฉันจ้ะ
(บุ๊คโกะ : เขาจะกราบหินอะไรก็เรื่องเขา) เรื่องของฉันจ้ะ
(บุ๊คโกะ : เธอมันเรื่องส่วนตัว) เราแชร์เรื่องนี้ เราไปรายการพี่นิ (ซานิ เอเอฟ) แพทก็ไม่ได้คอนเทนต์แต่งเรื่อง เหมือนคุยกันมันเป็นเรื่องจริง ตอนเล่าเขาก็นั่งอยู่ เขายังขำ เขายังพยักหน้าเลยว่าใช่

ผมกราบเท้าเขาจริงๆ แพท บอกอีกว่า แต่มันมีเรื่องไม่ใช่อยู่ดีๆ แพทไปสั่งเขา เขาไปดูดวง เขามังกร แพทเสือ สัตว์ใหญ่ทั้งคู่ ยังไงแพทไม่เอาเขาไว้อยู่แล้ว หมอดูบอกว่าแพทไม่น่าจะอยู่ได้ มันตะกุยตะกาย ร้อน ใหญ่กับใหญ่ ดุกับดุ แพทไม่ยอมอยู่แล้ว แปลว่าคุณจะต้องออกจากชีวิตเขา

เขาบอกว่าผมไม่ออก ผมต้องทำยังไง เขาเรียกแก้เคล็ด หมอดูไม่ได้ให้กราบ ให้ไหว้ เคารพผู้หญิงคนนี้ ให้เยอะที่สุด ด้วยศักดิ์แพทเหมือนพี่เหมือน อา น้าเขา คืออายุแก่กว่าเขาเยอะ 14 ปี การเคารพเราไม่ได้เสียหาย ปรากฏเขาทำแล้วมันดี เขามาขอร้องขอไหว้ทุกวันได้ไหม เราบอก ขอโทษนะ มึ-เป็นบ้าอะไร

อย่างนี้ควรภูมิใจไม่ใช่มาดราม่า แพท ยอมรับว่า แพทภูมิใจ จะดราม่าทำไม คนมองได้หลายมุม ตอนแพทพูดออกไป แพทต้องให้ข้อมูล เขาทำได้ แพทแก่กว่าเขาตั้งเยอะ เขาทำแล้วดี เขามาขอกราบได้ไหม เรายังบอกไปกราบพ่อกราบแม่ไหม เขากราบความดี แพท บอกว่า ใช่ ตอนที่เราพูดเราไม่ได้ไม่ให้เกียรติเขานะ เราภูมิใจ

ในชีวิตอยู่มา 30 กว่าปี มีคนเคารพเราขนาดนี้ได้ไงก่อน เพราะลูกยังเรียกเฮ้ยแม่ สิ่งที่เขาทำ เรซ เห็น นี่คือสิ่งที่ต้องการ เขาเคารพเราแล้วเขาจะเจริญจริงๆ เขาทำเขาก็ให้เหตุผลกับลูกเรา ว่าแม่เหนื่อย แม่เก่ง แม่เป็นคนน่าเคารพ แล้ว เรซ ก็กราบแพท จะเลียเท้าอยู่แล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *