ลูกสาวร้องโฮ ทรุดกลางร้าน พ่อแม่ไม่ยอมให้ซื้อรองเท้า ทั้งที่เป็นคนหาเงินใช้เอง

กลายเป็นเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก โดยเมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศที่ชื่อว่า ctwant ได้รายงานว่า… หญิงวัย 28 ปี คนหนึ่งในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ต้องการซื้อรองเท้าที่มีมูลค่ามากกว่า 200 หยวน (ประมาณเกือบ 1,000 บาท) ในร้านขายรองเท้าแต่พ่อแม่ของเธอไม่เห็นด้วย เธอจึงคุกเข่าร้องไห้บนพื้น

เมื่อผู้คนผ่านไปมาคิดว่าผู้หญิงคนนี้เป็นพวกลูกเอาแต่ใจเกาะพ่อแม่กินแต่คำพูดของเธอก็เปลี่ยนความคิดของทุกคน ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นกล่าวว่า ผู้หญิงคนนั้น และพ่อแม่ของเธอเดินเข้าไปในร้านขายรองเท้าหลังจากเลือกนานมาก

ในที่สุดพวกเขาก็เลือกรองเท้าที่ชอบได้ในราคาไม่กี่ร้อย โดยพ่อแม่บอกว่าแค่นี้ก็พอแล้วสำหรับรองเท้า หลังจากได้ยินผู้หญิงคนนั้นก็สูญเสียการควบคุมอารมณ์ และคุกเข่าลงบนพื้นพร้อมร้องตะโกนเสียงดัง เป็นภาพค่อนข้างน่าอาย เธอถามว่า…

แค่รองเท้าคู่เดียว พ่อแม่มีเงินตั้งมากมาย ประหยัดเงินที่หนูหามาได้ เท้าของหนูถูกมากเหรอ? อย่างไรก็ตามแทนที่จะปลอบใจ พ่อของเธอเติมเชื้อไฟด้วยคำพูดว่า เลิกบ้าได้ไหม จากนั้นก็หันหลังกลับ และออกจากร้านขายรองเท้าทันที

เมื่อเห็นพ่อแม่เดินจากไป ผู้หญิงคนนั้นผิดหวังและตะโกนว่า หนูแค่อยากซื้อรองเท้าที่ดีกว่านี้ ทำไมใจร้ายกับหนูจัง เธอทำงานกับพ่อแม่มาเป็นเวลานานและต้องประหยัดอดออม เพิ่งเคยได้ซื้อรองเท้าใหม่แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *