ขนาดคนเป็นแม่ ยังตัดหางปล่อยวัด หลังลูกชายโพสต์คลิปมีเซ็กซ์กับแฟนเก่า ประจานลงโซเชียล

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2566 จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ให้ดำเนินคดีกับ นายศรานน แสงสี อายุ 31 ปี แฟนเก่า ที่นำภาพและคลิปลับขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน มาโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก

พร้อมบอกให้หย่ากับสามีใหม่ที่เพิ่งจดทะเบียน และข่มขู่ว่า… กูบอกให้มาหาเมื่อไหร่ต้องมา จนฝ่ายหญิงเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับ น.ส.เอ กล่าวอีกว่า พอเรื่องเป็นข่าว ตอนนี้สามีเริ่มระแคะระคาย ห่วงความรู้สึกว่าถ้าเขารู้เรื่องมาไม่รู้จะทำอย่างไร

แต่หากเขาเลิกก็ต้องทำใจ พร้อมรับสภาพ ตนยอมอายครั้งเดียว ดีกว่าจะให้ชายคนนี้มาข่มขู่อย่างนี้ตลอดไป ตอนนี้ขอดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ต่อมานางเข่ง อายุ 53 ปี แม่นายศรานน กล่าวว่า ตอนนี้ตนทุกข์ใจมาก หลังรู้ข่าวว่าลูกไปทำแบบนี้ มันบ้าหรือเปล่า ตอนมีอะไรกันกับผู้หญิงไปถ่ายคลิป และภาพเขาเอาไว้ บอกตรงๆ ลูกชายคนนี้ตนไม่เอาแล้ว ตอนอยู่ก็เข้ากับน้องๆ ไม่ได้ หาเรื่องทะเลาะตลอด

ยืนยันว่าลูกคนนี้ตนไม่เอาแล้ว ปล่อยทิ้งไป แล้วแต่เวรแต่กรรม ตอนนี้แล้วแต่ตำรวจจะตามจับ อยากให้ฉีดยาให้ตายไปเลยก็ได้ ตนสุดทนแล้วจริงๆ

มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่า ขณะนี้ นายศรานน หลังทราบข่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ของแม่หลบหนีไปแล้ว โดยผู้เป็นแม่ห่วงว่าลูกจะตามไปก่อเหตุฆ่าสาวรายนี้ พร้อมวอนตำรวจรีบตามจับตัวและดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *