ช็อก! นิ่ม รับสารภาพ โยนน้องต่อ ลูกวัย 8 เดือนทิ้งลงน้ำ

จากกรณีเหตุการณ์ที่ น้องต่ออวัย 8 เดือนอหายตัวออกจากบ้านปริศนา โดยเจ้าหน้าที่ค้นหาอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่พบน้องต่อ ล่าสุด มีรายงานจาก เมื่อวันที่ 27 ก.พ.อ2566 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า…

วันนี้คดีน่าจะเสร็จสิ้นแล้วเพราะจากคำรับสารภาพเบื้องต้นของนางสาวนิ่ม ซึ่งเป็นแม่ของน้องต่อให้การว่า… เป็นคนนำน้องต่อไปทิ้งลงแม่น้ำ

โดยเช้าวันนี้ จะมีการสอบปากคำ โดยตนได้สั่งการให้สอบปากคำ มีสหวิชาชีพ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อัยการ และพนักงานสอบสวน มาสอบปากคำทั้งหมด เพราะคำรับสารภาพจะเชื่อมโยงกับหลักฐานที่ตำรวจมีทั้งหมด

โดยการเข้าเครื่องจับเท็จ ก็พบว่านางสาวนิ่ม ให้การเท็จทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ และสอดรับ กลับโรงพยาบาลตำรวจที่ตรวจสุขภาพจิตของนางสาวนิ่ม ไม่ได้มีการป่วยทางจิตแต่อย่างใด

ดังนั้นการตรวจโดยเครื่องจับเท็จก็สามารถยืนยันได้ว่า สามารถนำมาประกอบสำนวนได้ คาดว่าวันนี้ เจ้าตัวจนแต้ม โดยมีหลักฐานทั้งหมดที่ตำรวจมี ข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า-ออก ยืนยันตรงกัน

นางสาวนิ่มได้หายไปในช่วงเวลา 3.00 – 5.00 น. และคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ว่านางสาวนิ่มกลับมาที่บ้านประมาณ 5.30 น. ตอนนี้เหลือ เพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหาร่างของน้องต่อ

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *