สารภาพแล้ว! นิ่ม แม่ น้องต่อ รับให้การเท็จทั้งหมด

จากกรณีเหตุการณ์ที่ ตำรวจจังหวัดนครปฐม เร่งหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแส ตามหาตัว น้องต่อ เด็กชายอายุ 8 เดือน ที่ถูกอุ้มหายออกจากห้องนอน ในบ้านพื้นที่ จ.นครปฐม นั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้า กรณีการหายตัวไปของ น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ว่า.. ขณะนี้จากการสอบสวน น.ส.นิ่ม แม่ของน้องต่อ ยอมรับสารภาพแล้วว่า คำให้การทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก

โดยเฉพาะเรื่องไม่มีคนเสื้อเหลือง ที่อุ้มเด็กไป สอดคล้องกับผลของเครื่องจับเท็จ น้ำหนักการสืบสวนสอบสวนทั้งหมด จึงอยู่ที่ตัวของ “นิ่ม” ที่รู้เรื่องทั้งหมดว่า “น้องต่อ” ไปไหนและยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่จนถึงขนาดนี้ตัว นิ่ม เองยังให้การยืนยันว่าไม่รู้

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า… ยังคงมีห้วงเวลาบางส่วน ที่ตัว นิ่ม เองหายไป ประกอบกับคำให้การของ นิ่ม ในแต่ละวันไม่เคยตรงกัน ทำให้สรุปได้ว่า เป็นเรื่องโกหกทั้งหมด

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าว ขณะนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ เร่งดำเนินการสืบสวนในบางประเด็น คาดว่า.. จะมีความชัดเจนภายใน 7 วัน ก่อนจะรวบรวมข้อมูลมาเพื่อซักถาม นิ่ม ซึ่งข้อมูลที่มี ยังไม่เพียงพอที่จะทำการแจ้งข้อกล่าวหา ประเด็นหลักขณะนี้ คือ การมุ่งเป้าในการหาตัว น้องต่อ ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

ทั้งนี้ จากการสืบสวนกว่า 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ยืนยันว่า.. ไม่มีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง น้ำหนักการสืบสวนขณะนี้ อยู่ที่ตัว นิ่ม เพียงคนเดียว การแจ้งข้อกล่าวหา นิ่ม ต้องมีอย่างแน่นอน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *