อุ๊ย!… นิ่มแม่น้องต่อ ยอมรับแล้ว โกหก ไม่มีคนลักพาตัวน้องต่อ

จากกรณีที่ตำรวจจังหวัดนครปฐม เร่งหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแส ตามหาตัว น้องต่อ เด็กชายอายุ 8 เดือน ที่ถูกอุ้มหายออกจากห้องนอน ในบ้านพื้นที่ จ.นครปฐม นั้น ซึ่งต่อมา ทางพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีการเผยถึงผลตรวจดีเอ็นเอของ น้องต่อ ยืนยันว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่าง น้องต่อ กับ ลุงแจ้ อายุ 55 ปี ตรงกัน

ล่าสุดวันนี้ 22 ก.พ. 2566 ณ.ที่ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมาคลี่คลายคดีของน้องต่อ โดยพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เผยว่า จากที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนภาค 7 ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.ภ.จว.นครปฐม และสภ.บางหลวง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 และเจ้าหน้าที่พัฒนาความสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ได้เดินทางมาร่วมสอบปากคำน.ส.นิ่ม แม่น้องต่อ ได้พบการกระทำผิดทางอาญาบางส่วน ซึ่งนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหา ในส่วนของผู้กระทำความผิดนั้น วันนี้หากพบการกระทำผิดทางอาญาส่วนไหนจะดำเนินคดีในส่วนนั้น สำหรับเด็กตอนนี้ยังไม่พบ

จากการสอบปากคำของแม่เด็ก ทำให้ทราบว่าแม่เด็กออกมายอมรับแล้วว่าโกหกบางประเด็น เจ้าตัวยอมรับว่าชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง และสิ่งที่บ่งบอกว่าแม่ให้การเท็จ เห็นได้ว่าสิ่งที่พูดไปบางอย่างนั้นเป็นเรื่องโกหก ในวันนี้ต้องพูดความจริงออกมาให้ได้

เพราะคนเป็นแม่ต้องทราบว่า ลูก หายไปไหน ขณะนี้ชุดสืบสวนภาค 7 ภ.จว.นครปฐม และสภ.บางหลวง กำลังไล่ถามในทุกประเด็น น้ำหนักอยู่ที่แม่เด็ก ต้องทราบว่าเด็กหายไปไหน

ตัวแม่เด็กเองที่จะรู้ จะให้น้ำหนักทั้งหมดอยู่ที่แม่เด็กคนเดียว วันนี้จะดำเนินคดีอาญากับบุคคลรอบข้าง 2 คน แต่ไม่ใช่ตัวแม่ เพราะวันนี้ตัวแม่ยังคายความจริงออกมาไม่หมด

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เราใช้วิธีการสอบสวนตามปกติ ทำให้เจ้าตัวออกมายอมรับเองว่า ชายเสื้อเหลืองนั้นไม่มีอยู่จริง ขณะนี้ยังไม่ออกหมายจับใคร หากเป็นเพียงแค่การแจ้งข้อกล่าวหาเท่านั้น แต่ในเรื่องของการ มีชีวิตอยู่หรือไม่ แม่เด็กไม่ได้บอก

แต่รับสารภาพว่าชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง ส่วนเรื่องการอำพรางยังไม่ฟันธง เมื่อเจ้าตัวตอบว่าไม่มีคนใส่เสื้อเหลือง แสดงว่าไม่ได้ถูกพาตัวไป วันนี้ให้น้ำหนักไปทางแม่เพียงคนเดียว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *