พ่อนิ่มเครียด ลูกสาว ถูกคุ้ยประวัติ เผยความจริง นายพุดทำกับลูกสาว เป็นผัวเมียกันทำได้ยังไง

ยังเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะต่างก็เกรงว่าจะเกิดเหตุการคล้ายกับคดีน้องชมพู่ บ้านกกกอก จากกรณีการหายตัวไปของ ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือ น้องต่อ วัย 8 เดือน หายไปอย่างปริศนาจากบ้านพักหมู่ที่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม

นับว่าเป็นเวลา 16 วัน แล้ว ยังไร้วี่แววหรือเบาะแสน้องต่อว่าหายไปอย่างไรหรือใครอุ้มไป โดยล่าสุด สำนักข่าวดัง ได้เผยว่า คุณตาประสาน เป็นคุณตาของน้องต่อ เป็นคุณพ่อของ น.ส.นิ่ม

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณตาเริ่มเครียดเพราะว่าหลานหายไปหลายวันแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นว่า ชีวิตลูกสาวถูกขุดคุ้ยขึ้นมา ตอนนี้สงสารลูกเพราะตอนนี้สายตาของชาวบ้านเริ่มมองลูกสาวเขาเป็นคนไม่ดีอยากเจอหลานเร็วๆ เรื่องจะได้จบสักที

ส่วนอีกประเด็นหนึ่งที่ว่าตำรวจจะมีการออกหมายจับใครใครที่เกี่ยวข้อง นายพุดพ่อของเด็กหรือเปล่ามีข้อมูลย้อนหลังเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการ ค้าประเวณี

คุณตาประสานบอกว่าเคยเจอนายพุด พ่อของน้องต่อ ตามใบเกิด นายพุดยอมรับว่าเคยพานิ่ม ไปขายบริการ พอทราบความจริงรู้สึกช็อกมาก ตอนเจอที่โรงพักก็ถามเขาว่าเป็นผัวเป็นเมียทำแบบนี้ได้อย่างไร เขาตอบกลับสั้นๆ ว่า… มันเป็นเรื่องนานแล้วพ่อ

พอรู้ความจริงโกรธทั้งพุดทั้งนิ่ม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้คุยกับลูกสาวโดยตรง แต่เชื่อว่าที่นิ่มทำลงไปเพราะเชื่อนายพุด พ่อบอกว่าถ้าไม่มีคดีน้องต่อหาย ก็ไม่รู้เลย ไม่รู้เรื่องแจ้เลย พ่อยังตกใจไม่หายเรื่องที่น้องต่อเป็นลูกของแจ้

ชมคลิป…

ที่มา: AMARINTV

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *