น้าต่อ ที่ดูแล น้องทีน ร่ำไห้พร้อมแจง เรื่องทรัพย์สินของน้อง พร้อมฝากถึงญาติที่ทอดทิ้งไป

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ น้องทีน เจ้าของร้าน อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด ล่าสุด เพจ ตี๋อ้วนชวนหิว ได้แจ้งข่าวเศร้า ระบุว่า… น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม น้องเสียละครับ น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือ ไปช่วยให้น้อง ได้มีชีวิตใหม่ กับรายการ ช่วยด้วย

ผมเพิ่งทราบข่าว ในนาทีนี้ ที่มีคนแจ้งมาทางเฟส ว่าน้องเสียแล้ว เอาตรงๆผม เสียใจ และเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่พึ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะดีขึ้น ผมไม่ทราบว่าน้องเป็นไร เสียชีวิต แต่ขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ

นายต่อศักดิ์เผยว่า เมื่อ 8 ปีก่อน ตนเห็นน้องทีนนอนอยู่ข้างถนน เลยพามาอยู่ด้วย หางานให้ทำ ทำข้าวให้ขาย และเปิดร้านกะเพราให้ โดยก่อนที่จะมาเปิดร้าน น้องทีนเคยท้อ ไม่อยากสู้ต่อ เพราะกลัวทำไม่ได้ กลัวตนจะเป็นหนี้ ที่ต้องไปลงทุนเปิด แต่ตนบอกให้สู้ ให้กำลังใจ

จะเสียเงินกี่แสนก็พร้อมสนับสนุน อยากให้น้องมีอาชีพหาเลี้ยงตัวเองได้ ที่ผ่านมาน้องสู้มาก เคยขายของกลางฝน ไม่ยอมปิดร้าน ทั้งที่ตัวเองเจ็บขา หลายครั้งที่ตนพาไปกินข้าวร้านอาหาร น้องมักจะอายกลัวคนดูถูก แต่ตนสอนอยู่เสมอว่าไม่ต้องอาย และไม่ต้องคิดว่าตัวเองต้อยต่ำไร้ค่า

ในวันที่น้องทีนป่วย ฝีที่เท้าขวาแตก ตนพาไปรักษาจนเริ่มดีขึ้น แต่แผลดันมาติดเชื้อ ตอนแรกน้องไม่อยากไปโรงพยาบาล กลัวค่ารักษาแพงแล้วตนจะจ่ายไม่ไหว เราบอกไปว่า ยังไงก็ต้องพาไปรักษาให้หาย โดยน้องทีนเข้าโรงพยาบาล ตั้งแต่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา รักษาตัวอยู่นาน 1 เดือน

ผู้ดูแลน้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม ร่ำไห้พร้อมแจงเรื่องทรัยพ์สิน จนกระทั่ง เมื่อคืนวันที่ 15 ก.พ. โรงพยาบาลโทร.มาแจ้งว่า น้องหมดสติ ตนจึงรีบไปหา ทางหมอพยายามยื้อชีวิตอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ก็ช่วยน้องไม่ได้

ทั้งนี้ตนอยากขอโทษน้อง ที่ไม่ได้เลี้ยงให้อยู่ อย่างสุขสบาย อยากขอโทษทุกคน ที่ช่วยชีวิตน้องไม่ได้ส่วนเรื่องทรัพย์สินของน้อง หากครอบครัวฝ่ายพ่อหรือแม่ต้องการ มารับที่ตนได้เลย วันแรกที่พาน้องเข้าบ้าน จนถึงวันที่เสียชีวิต ตนไม่ได้คิดอยากได้อะไรเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *