แรงไม่หยุด! พี่แมว-พี่ยุ ล่าสุด เดินสายโชว์ตัว แหล่งท่องเที่ยว

หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจเดินเท้าพิสูจน์รักแท้ของ นายสุเทพ พร้อมจิต หรือพี่แมว ที่ต้องการเดินทางไปขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน ชาวอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล แต่งงาน เพื่อเป็นการพิสูจน์รักแท้ โดยวันที่ 14 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา พี่แมวได้ตั้งขบวนแห่ไปสู่ขอเจ้าสาว ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมงานเป็นสักขีพยานกันจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

ล่าสุด ทั้งคู่ได้มาร่วมโครงการโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอทุ่งหว้า คือ ทุ่งทานตะวันที่เขาทะนาน ม.4 ต.ทุ่งบุหลัง อ.ทุ่งหว้า โดยก่อนที่พี่แมวและพี่ยุจะมาถึง มีชาวบ้านมารอดูคนทั้งคู่ เนื่องจากติดตามจากทางสื่อออนไลน์ ช่องทางต่างๆ และตามโซเชียล และเมื่อทราบว่าทั้งคู่มาที่ทุ่งทานตะวัน ก็พากันมาพบกับคู่รักดังกล่าว

โดยพี่แมวและพี่ยุ ได้ขึ้นไปเปิดใจถึงความรักในครั้งนี้ และมุมมองความรักเพื่อเป็นวิทยาทานให้กับวัยรุ่นหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ จากนั้นไปจดบันทึกรัก ที่ศาลาในทุ่งทานตะวันโดยมีนายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอทุ่งหว้า นางปุณญนันท์ ทองหยู ท่องเที่ยวและกีฬา จ.สตูล นายไชยยา ฤทธิเดช นายก อบต.ทุ่งบุหลัง ร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

โดยพี่แมวได้เขียนบันทึกว่า.. “ข้าพเจ้าสัญญาว่าจะรักและดูแลกันตลอดไป” ส่วนพี่ยุเขียนว่า “จะรักตลอดไปเช่นกัน” ขณะที่สักขีพยานทั้ง 3 คนก็ได้แสดงความยินดีแก่ทั้งคู่ จากนั้นได้เดินบนสะพานทุ่งทานตะวัน เพื่อโปรโมตแหล่งท่องเที่ยว

โดยทั้งคู่เผยว่าหลังจากนี้ อยากที่จะท่องเที่ยวก็พร้อมที่จะโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *