เอ๊ะยังไงกัน! เบลล่า ราณี เปิดตัวเจ้าของกุหลาบช่อโต พร้อมซบไหล่ ลั่นวาเลนไทน์เปิดตัวก็ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาว ทั้งโสด ทั้งสวย นาทีนี้ฮอตแบบไม่มีใครมาต้านได้เลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้การงานเธอก็ปังสุด ๆ คิวงานแน่นยาวเหยียดไปหมด ทั้งโสด ทั้งสวย

นาทีนี้ฮอตแบบไม่มีใครมาต้านได้เลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้การงานเธอก็ปังสุด ๆ คิวงานแน่นยาวเหยียดไปหมด และขึ้นชื่อตัวแม่ของวงการทำบุญต้องยกให้สาว เบลล่า

เพราะที่ผ่านมาเธอเดินสายทำบุญแบบไม่หยุดหย่อน แถมใครต้องการอะไร เธอก็มักจะโอนเงินช่วยเหลือ ล่าสุด สาวเบลล่าได้โพสต์ภาพคู่กุหลาบหลากสีหลายช่อมีแต่ช่อโตทั้งนั้นและยังได้ซบไหล่ใครบางคนไว้ออีกด้วย ลงบนอินสตาแกรม @bellacampen

พร้อมข้อความระบุเอาไว้ว่า… My Valentine อ่ะยอมเปิดตัวก็ได้ ซึ่งผู้ที่สาวเบลล่าซบไหล่อยู่นั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นคุณแม่ปราณีสุดที่รักนั่นเองล่ะค่ะ ทำแฟนๆ นั้นลุ้นคิดว่าจะเปิดตัวรับวาเลนไทน์ซะแล้ว

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิเช่น… จบ คุณปราณี, มุขนี้ผ่านนนน, เปิดมา ก็ถามกลับแล้วนะแล้วเมื่อไหร่จะเปิดตัวล่ะค๊าาาา รออยู่นะ รู้เปล่าา, คนสวยได้ดอกไม้เยอะเลย เป็นต้น

ที่มา: bellacampen

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *