ทัวร์ลงอย่างหนัก หลังนางเอก AV เมาแล้วโพสต์ ผู้ชายควรจ่ายเงินตอนออกเดท

จากกรณีที่ ฟุคาดะ อีโอมิ นักแสดง AV ชื่อดังชาวญี่ปุ่น วัย 24 ปี มีใบหน้าราวกับนางฟ้า และร่างกายที่เซ็กซี่ เป็นที่รักของแฟนๆ หลายคน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ คำพูดของเธอกลายเป็นที่ถกเถียง เมื่อเธอทวีตว่า… ผู้ชายควรจ่ายเงินสำหรับการออกเดท

ตามรายงานของสื่อประเทศญี่ปุ่น ฟุคาดะทวีตเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2566 ว่า… ทำไมผู้ชายถึงต้องจ่ายเงินสำหรับการออกเดท เพราะผู้หญิงต้องเตรียมเสื้อผ้า และแต่งหน้าสำหรับการออกเดท ทุกอย่างไม่ถูก

แม้แต่ลิปสติกยี่ห้อต่างๆ ก็มีราคา 4,000 เยน (ประมาณ 1,000 บาท) ฉันอยากให้ผู้ชายบอกว่าฉันน่ารัก เลยตื่นแต่เช้าเพื่อแต่งตัว แม้ว่าเธอจะลบบทความดังกล่าวหลังจากเผยแพร่ไปเพียง 3 นาที แต่บทความดังกล่าวก็ถูกรีทวีตไปอย่างกว้างขวาง

หลังเรื่องราวบานปลาย ฟุคาดะได้อัดคลิปวิดีโอกล่าวขอโทษต่อสาธารณชนว่า… ฉันดื่มนิดหน่อย และในอารมณ์นั้น ฉันบอกว่าผู้ชายควรจ่ายเงินสำหรับการออกเดท แต่มันไม่ใช่แบบนั้น ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ ผู้ชายเต็มใจที่จะปฏิบัติต่อฉันแบบนี้ เธอย้ำว่าในอนาคตจะหลีกเลี่ยงการใช้ทวิตเตอร์เมื่อเมา

หลังจากบทความนี้ถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นว่า… ถ้าคุณคิดว่าการใช้เงินมากเพียงเพื่อให้ดูดี คุณจะไม่สมหวังและสนุกสนานอย่างแน่นอน หรือ สิ่งที่คุณพูดหลังจากดื่มแล้วไม่สามารถให้อภัยได้ และ คุณสามารถใช้การดื่มเป็นข้อแก้ตัวในการทำสิ่งผิดๆ ในอนาคต

ที่มา: ctwant

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *