คอมเมนต์สนั่น สาวโพสต์แต่งงานกับสามี ทั้งที่เป็นญาติกัน ลั่นต้องเสียน้ำตามาตั้งเท่าไหร่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ชื่อ @cntproperty ได้โพสต์เรื่องราวของตนเองที่กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่ง่ายๆ เลย เจ้าบ่าวที่เธอแต่งงานด้วย ซึ่งเป็นญาติกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครัวไม่มีใครเห็นด้วยกับการคบหาหรือแต่งานกันในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้มีหลายคนเข้าไปถามว่า เป็นญาติกันแบบไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มาตอบกลับว่า ตากับย่าเป็นพี่น้องกันค่ะ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า… เราสองคนเป็นญาติกัน กว่าจะมีวันนี้ได้ ผ่านด่านมาทั้งน้ำตา ความลับที่ไม่เคยบอกแม้แต่เพื่อนสนิท

ต่อมาเจ้าของโพสต์ยังอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า ตัดสินใจจะไม่มีลูก แต่ถ้าจะมีจริงๆ จะไม่มีวิธีธรรมชาติแน่นอน จะปรึกษาหมออย่างเคร่งครัด ไม่อยากให้กรรมมาตกที่ลูก

หลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย อาทิเช่น สมัยนี้อย่าว่าแต่ญาติกันเลยค่ะ ไม่ใช่ญาติก็ควรให้ความสำคัญในการตรวจเตรียมความพร้อมก่อนมีบุตรเพื่อดูโรคส่งต่อทางกรรมพันธุ์ ถ้าคนสองคนและครอบครัวโอเค

ถ้าญาติห่างๆเลย แบบไม่ใช่สายเดียวกัน เราว่าได้นะ แต่ถ้าสายใกล้กัน ให้ระวังตอนมีลูก แต่ใดๆคือ ความรัก เป็นสิ่งสวยงามเสมอค่ะ ญาติคือเห็นกันแต่เด็กๆ เลยไหมแบบวื่งเล่นด้วยกันคลานตามกันมา งานรวมญาติก็เจอแบบนี้ไหม, ญาติแบบไหนค่ะ แบบฝั่งพ่อแม่แบยนี้หรอหรือญาติห่างๆขออนุญาติถามค่ะ

ตายายป็นพี่น้องแท้ๆ กันไหม ถ้าใช่ก็ถือว่าสายเลือดเดียวกันเลยนะคะ แต่ถ้าตากับยายเป็นลูกพี่ลูกน้องกันก็ห่างออกมาอีกหน่อยนึง, ญาติถ้าไม่ใช่ลูกพี่สาวลูกน้องสาวไม่เป็นไรค่ะที่แถวเราก็มีเยอะที่เป็นญาติกันแต่งงานกัน เป็นต้น

ชมคลิป…

ที่มา: @cntproperty

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *