งานเข้า ดิว อริสรา หลังมีภาพ-คลิปสามี ถามมีตำแหน่งอะไรในไทย เหตุมีรถตร.นำ-ทหารเป็นการ์ด

หลังจากเพจเฟซบุ๊ก เหยื่อ v.2 ออกมาเผยข้อมูลในอดีตตั้งคำถามถึงสามี ดิว อริสรา มีตำแหน่งอะไรในไทย เหตุใดมีรถตำรวจนำขบวน-มีทหารเป็นการ์ด สงสัยทำไมตอนเลิกเป็นแฟน 1 ในพี่น้อง 4 บ. ไม่แฉทันที

ทำไมต้องรอเวลาผ่านมาหลายปี พร้อมเผยภาพนั่งกับลูกคนใหญ่คนโตกัมพูชา วันที่ 8 ก.พ. 2566 ดิว อริสรา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงกรณีมีคนไปขุดภาพคลิปของ เซบาสเตียน สามีในอดีตมาเผยแพร่จนมีการตั้งคำถามต่างๆ นานา ไปในทางลบเสียหาย

ซึ่งได้มีการตั้งคำถามทำไมอยู่ๆ ดิวถึงออกมาพูดเรื่องเว็บพนัน มาเก๊า888 ว่า… จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นจากทางโซเชี่ยลตอนนี้ ที่มีเพจๆ หนึ่งตั้งประเด็นคำถามว่า เพราะอะไร และทำไมอยู่ๆ ดิวถึงออกมาพูดเรื่องเว็ปพนัน มาเก๊า888

พร้อมทั้งนำรูปภาพ วิดีโอ ข้อมูลในอดีตของสามีของดิวไปตั้งประเด็นเผยแพร่ จนทำให้หลายคนเกิดคำถาม หรือ วิเคราะห์ไปในทางลบเสียหาย พร้อมตั้งคำถามมากมายกับตัวดิวและสามีของดิว

เร็วๆนี้ดิวจะออกมาตอบคำถาม ในประเด็นที่เกี่ยวกับตัวดิวและสามี และดิวเชื่อว่าเร็วๆนี้ทุกคนจะวางสิ่งที่คิดกันไปไกลลง พร้อมกับเข้าใจในสิ่งที่ดิวทำว่า ทำไมดิวถึงทำ

และทำไมถึงต้องเป็นคืนนั้น ในวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา สุดท้ายดิวขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อใจพวกเรา เข้าใจพวกเรา และ ซัพพอร์ตพวกเรา ขอบคุณจากใจจริงค่ะ

ชมคลิป…

ที่มา: Due Arisara, เหยื่อ v.2

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *