จิกกัดไม่เลิก มิสแกรนด์ภูเก็ตพูดถึง MU อย่างแรง ลั่นซื้อไปทำไม ไม่ดีขึ้นเลย

คำว่า สงครามนางงาม คงเป็นคำพูดที่ไม่เกินจริง ระหว่างเวทีน้องใหม่มาแรงมิสแกรนด์ (Miss Grand) กับเวทีในตำนานอย่าง มิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) หลังเวทีมิสแกรนด์เคยประกาศแบบโต้งๆ ในงานประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

ที่บลัฟ มิสยูนิเวิร์ส ด้วยวิดีโอกราฟิกหล่นทับ เห็นกันคาตาทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อมีคนตัดภาพช่วงตอบคำถามในงานประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 โดยเป็นช่วงที่ เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ หรือ เทีย เดอะเฟซ เป็นผู้ตอบคำถาม คำถามกล่าวว่า…

การที่เวทีการประกวดนางงามระดับนานาชาติเวทีอื่น ตกมาอยู่ในการครอบครองของนักธุรกิจชาวไทย ส่งผลอย่างไรกับเวทีมิสแกรนด์ ก่อนที่ เทีย จะตอบว่า… ไม่ส่งผลอยู่แล้วค่ะ เพราะว่า ซื้อไปแล้วทำไมมันไม่ดีขึ้นอะ ใช่ไหมคะ

ขออวยด้วยนะคะ PD ภูเก็ต แม้แต่โปรดักชั่นจังหวัดของเรา มันเลิศมากกก ถ้าเทียบกับ.. ไม่อยากจะเอ่ยชื่อนะคะ เดี๋ยวโดนทัวร์ลง หลังจากการแข่งขันจบลง ผลปรากฏว่า เทีย คว้าคว้ามงกุฎเวทีมิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 ไปครองได้สำเร็จ

ก่อนหลายคนจะแซวว่า เอ้า ตอนนั้นยังไม่คอมเมนต์ภูมิใจให้อยู่เลย หลายคนก็คอมเมนต์ได้เจ็บแสบเลยทีเดียว ท็อปคอมเมนต์ดูจะเป็นคนที่กล่าวว่า… อย่าคาดหวังคำตอบฉลาดๆ จากคำถามที่โง่

หรือบางคนกล่าวว่… อวยเกินเบอร์ stop the war ยังไง หลายความเห็นคิดตรงกันว่า… คำถามไร้มารยาทมาก ควรจะตั้งคำถามที่ทำให้นางงามใช้สมอง ตอบ คนฟังได้สาระมากกว่านี้ ไม่ใช่ตอบเพื่อให้คนกลุ่มใดกลุ่มนึงได้เฮสนุกสนานไปงั้นๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *