ยังไม่จบ แดนนี่ หนุ่มแย่งไมค์ อัดคลิปตอก บรรดารถทัวร์​ ไร้มารยาทตามด่าคนรอบตัว

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงอย่างมาก เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งสวมแว่นตาดำ ใส่แจ็คเก็ตแขนมีรอยสัก เดินขึ้นมาบนเวทีอย่างมั่นใจ ก่อนแย่งไมค์นักร้องที่ได้รับการว่าจ้างมาเล่นดนตรี​ ท่ามกลางความงุนงงของนักดนตรีในวง

ก่อนที่หนุ่มสุดมั่นรายนี้จะแย่งเบสของวงดนตรีมาเล่นเองอีกหนึ่ง หลังจากเหตุการณ์นั้น ทีมงานของวง ได้โพสต์ระบายว่า… การให้เกียรติ มารยาท คือ พื้นฐานของชีวิต มาจากไหน เล่นเก่งแค่ไหน ไม่รู้!

แต่การมาแย่งไมค์และแย่งเครื่องดนตรีเพื่อโชว์ตัวเอง คุณรู้หรือไม่ว่าเสียหายแค่ไหน ทั้งสคริปต์การแสดงที่เรียงจะถ่ายอัดคลิป และเราต้องใช้คนมาถ่ายเพื่อเอาผลงาน

แต่คุณอยู่ดีๆ ขึ้นมาแย่งไมค์กับปาก และไปแย่งเบสมาเล่น บอกจะเล่นเพลงนั้นเพลงนี้ เราเล่นด้วยไม่ได้ มาว่าทีมงานเราอีก ขอบคุณความใจเย็นของทีมงานเล่นให้ผ่านไป เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศของคนอื่นที่มาเที่ยว

ก่อนที่รถทัวร์จะแห่ไปลงที่เฟซบุ๊ก ติ๊กต่อก ของหนุ่มสุดมั่นรายนี้อย่างหนัก ล่าสุด หนุ่มรายดังกล่าว ซึ่งใช้ชื่อว่า… แดนนี่ ได้ออกมาโพสต์ถึงเหล่าบรรดาทัวร์ที่ไปกระหน่ำเขา ด้วยความเดือดว่า… ก่อนที่จะว่ากูไม่มีมารยาท พวกมึงมีมารยาทมั้ย

ส่งข้อความหาเพื่อนกู เพื่อนกูไม่เกี่ยวอะไรด้วย ไอ้พวกโลกสวยไปไกลๆ หลังจากคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป แน่นอนว่า คอมเมนต์ก็สนั่นโซเชียลเลยเช่นเดียวกัน

ชมคลิป…

ที่มา: dannymakkasan

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *