แม่ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ตัดสินใจขอท้าวเวสสุวรรณช่วย สุดท้าย ปาฏิหาริย์มีจริง

ณ.ที่วัดดอนใหญ่คลองแปด ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศวันหยุดยาว 3 วันเป็นไปด้วยความคึกคักมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรจาก ท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่วัดดอนใหญ่กันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้ประกอบการอาชีพค้าขายนั้นต่างแห่ขอโชคลาภด้านการค้าแก่ นางกวักสมบูรณ์ทรัพย์ค้าขายร่ำรวย และ นางรับสมบูรณ์โชค ค้าขายร่ำรวย กันเป็นจำนวนมาก

โดยนางกวักทั้ง 2 องค์ต่างให้โชคค้าขายแก้พ่อค้าและแม่ค้ามาแล้วจำนวนมาก โดยผู้ที่จะมาขอโชคลาภนางกวักนั้นจะต้องขึ้นบันไดสูงกว่า 2 เมตรข้างนางกวักเพื่อกระซิบขอโชคถึงจะสมหวังตามที่ขอ ส่งผลให้รูปปั่นนางกวักเป็นที่สนใจและหาบูชากันเป็นจำนวนมากแล้ว

ในขณะที่ทางด้านนางสาวสิริจิตร์ เศวตสุทธิสิริกุล เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว จาก หนองแขม กทม. นำข้าวสาร 10 ถุง น้ำดื่ม 10 แพค และ เครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่นำมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังจากสมหวังในสิ่งที่ขอ

นางสาวสิริจิตร์กล่าวว่าตนเองได้มาขอพรท้าวเวสสุวรรณให้มารดาหายป่วยเนื่องติดเชื่อในกระแสเลือดซึ่งอาการน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก โดยตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรดีเลยนึกขึ้นได้ว่ามีคนเคยมาบนบานศาลกล่าวท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่แล้วหายป่วยหายไข้กันเป็นจำนวนมาก

จึงตัดสินใจเดินทางมาขอและหลังมาขอพรมารดาของตนก็หายป่วย และยังได้โชคจากธูปเสี่ยงทายได้เงินเป็นจำนวนมาก วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 556 จากธูปเสี่ยงทายกลับเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ด้านนายอึ่ง(ชื่อเล่น)ชาวบ้านจาก อ.เมือง จ.ปทุมธานี นำข้าวสาร จำนวน 9 ถุง น้ำดื่ม 2 แพค ดอกไม้ธูปเทียน มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังรับโชคก้อนใหญ่ในงวดที่ผ่านมา

นายอึ่งกล่าวว่าตนเองนั้นมาขอพรจากท้าวเวสสุวรรณ แล้วถูกรางวัลมาแล้ว 5 งวดติด และงวดที่ผ่านมาตนเองก็ถูกรางวัลในเลข 69 ได้เงินเป็นจำนวนมาก วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 87 จากธูปเสี่ยงทายไปเสี่ยงโชคครั้งที่ 6 ต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *