ไม่ไว้หน้า น้องสาวพระอ๋อย ซัดแรง ลั่นพี่บวชอีกหนักหัวใคร จองล้างจองผลาญกันอยู่ได้

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ดี สำหรับเรื่องราวของ หมอปลา พร้อมกับกองทัพนักข่าว บุกค้นกุฏิ พระอ๋อย หรือ อดีตเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับการร้องเรียนว่ามักจะมีสีกาเข้ามาหาในกุฏิ

โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ซึ่งระหว่างค้นกุฏิได้พบยางมัดผมของผู้หญิง ซึ่งอดีตเจ้าอาวาสอ้างว่าเป็นของตนเอง เอามาคาดเวลาปวดหัว ส่วนบริเวณชั้นล่างพบเสื้อชั้นในของผู้หญิงสีฟ้าตกอยู่ที่พื้นใต้บันไดมีจีวรวางคลุม

เมื่อเปิดผ้าจีวรออกกลับพบสาวใหญ่ซ่อนตัวอยู่ จนเป็นข่าวดังเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ต่อมาวันที่ 12 มกราคม 2566 ได้มีการเผยว่า… พระอ๋อย บวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งที่ จ.นครนายก

ซึ่งภายในคลิปมีคนถามว่า บวชได้กี่เดือนแล้ว ซึ่งพระอ๋อยได้ตอบว่า บวชมาได้ 8-9 เดือนแล้ว ชาวบ้านเห็นแล้วก็รู้สึกไม่สบายใจ ตอนนี้อยากรู้ว่าพระอ๋อยมาบวชใหม่ได้ยังไง ใครเป็นคนบวชให้ หรือไม่ได้สึกแต่แรก มาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร

นอกจากนี้ พระอ๋อย ยังมีพฤติกรรมเสกน้ำมนต์ ดูดวงแก้ปีชงอีกด้วย ทางด้านเจ้าอาวาสเผยว่า… อาตมาเป็นคนบวชให้ พระอ๋อย ตรวจสอบแล้วไม่มีความผิด จึงกลับมาบวชได้ และขณะนี้ถือใบสุทธิพระอย่างถูกต้อง ครั้งก่อนที่สึก ฝ่ายหญิงที่เจอในกุฏิไม่ได้แจ้งความ

พระอ๋อย จึงไม่มีความผิดอะไร ทำให้บวชใหม่ได้ จึงอยากให้ผู้ที่ติดตามข่าวไปย้อนดูภาพในอดีตแล้วตัดสินเอาเองว่าเป็นอย่างไร ล่าสุดป้า ซึ่เปนน้องสาวพระออย เผยถึงเรื่องไม่เห็นควรต้องไล่พระอ๋อยออกจากวัดขุมข้าว?

โดยเผยว่า… รู้ว่าบวช แต่ทำไมคนชอบจองล้างจองผลาญ จองเวรจองกรรมกันอยู่ได้ มันเรื่องอะไร มันเป็นอะไร เขาสึกไปแล้ว แล้วเขามาบวช มันไปทำอะไรให้

จะบอกว่าหนักหัวใคร?
ป้าปุ๊ย ใช่ ทำไมต้องไปจองล้างจองผลาญเขาขนาดนั้น ฉันอยากจะรู้ ฉันพี่น้องกัน ฉันก็ต้องเจ็บใจ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *