เจ้าของห้องอุส่าต์ดีใจ หลังผู้เช่าออกก่อนกำหนด เข้ามาสะอาดมาก แต่ดูถึงห้องนอน ถึงขั้นกุมขมับ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ใช้ชื่อ @capt.bird737 ได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวหลังตนเองได้ปล่อยคอนโดให้เช่า ซึ่งมีลูกบ้านรายหนึ่งได้ย้ายออกก่อนกำหนด

ก่อนเข้าตรววจห้อง สะอาดทุกซอกทุกมุม แต่ถึงกับไปไม่เป็นหนักมาก เหลังเจอตำนานที่ถูกสร้างไว้ แม้ว่าห้องจะสะอาด โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า…

เข้ามาดูคอนโดที่ปล่อยเช่า ผู้เช่าย้ายออกก่อนกำหนด งานเข้าเราต้องเปลี่ยนวอลเปเปอร์ใหม่เพราะผู้เช่าเปลี่ยนวอลเปเปอร์เราโดยไม่ขออนุญาตเลย หัวจะปวด

จะเห็นว่าเมื่อเข้าไปในห้องนั้น จะเห็นว่าห้องของผู้เช่าติดวอลเปเปอร์ลายไทย โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตอยู่เต็มห้อง เจอแบบนี้ทำเจ้าของห้องถึงกับเครียดหนักเลยทีเดียว พร้อมกับตัดพ้อว่า ตนคงต้องเปลี่ยนวอลเปเปอร์ใหม่ กลับมาทำให้เป็นสีขาวเหมือนเดิม แถมทิ้งท้ายว่า ถ้าให้ตนมาอยู่ห้องแบบนี้คงอยู่ไม่ได้ เวียนหัวแน่นอน

ต่อมาหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีโซเชียลเข้ามาคอมมเนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น นอนคอนโดยังไงให้เหมือนนอนในโบสถ์หัวจะปวดลายวอลเปเปอร์, ไม่กล้านอนนะคะ ลายนี้ หวาดผวาเลย

สรุปเค้าดูแลดีมาก แค่ติดวอลเปเปอร์และดิจิตอลดอร์ล๊อคโดยไม่ขออนุญาตเท่านั้นเอง แต่ห้องยังสวย สะอาดมากครับ, สวยค่ะ หาพระประธานองค์ใหญมาวาง สมบูณณ์แบบเลยค่ะ, โอ๊ยยยยย ยังกะผนังโบสถ์555555, เสียงตอนเห็นผนังคือสิ้นหวังมาก55555 เป็นต้น

ชมคลิป…

ที่มา: capt.bird737

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *