ปะทะเดือดกลางโรงเรียน ม.5 กว่า 20 คน รุมยำ ม.4 พี่ใหญ่ ม.6 มาช่วยเคลียร์ เจอมีดสับกบาล

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2566 ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองรายหนึ่งว่า… มีเหตุนักเรียนตีกันในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.องครักษ์ จ.นครนายก มีนักเรียนถูกอาวุธมีด ฟันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยนักเรียนสามารถถ่ายภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

จากการสอบถามนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า… เรื่องทะเลาะวิวาทนั้นมีมาตั้งแต่เมื่อที่ 6 ม.ค. 2565 มีนักเรียน ชั้น ม.4 กับ ม.5 มีเรื่องกัน โดยเด็ก ม.4 คนเดียวถูก เด็ก ม.5 รุมกระทืบกว่า 20 คน

หลังจากมีเรื่อง เด็ก ม.4 ได้ไปเล่าให้รุ่นพี่ ม.6 ฟัง กลุ่มนักเรียน ม.6 ได้มีความเป็นห่วงรุ่นน้อง ม.4 ว่าจะถูกทำร้ายอีก เนื่องจาก ม.6 กำลังเรียนจบ จึงได้นัด ม.5 มาเคลียกันวันนี้ เพื่ออยากจะยุติปัญหา

โดยทั้ง 2 ฝ่าย ได้พาพวกมาเป็นจำนวนมาก แต่ระหว่างเคลียร์กันเกิดเหตุไม่คาดคิด มีนักเรียน ม.5 ได้พกมีดเข้ามาในโรงเรียนด้วย และได้ฟันใส่กลุ่มรุ่นพี่ ม.6 จนทำให้ทั้งหมดเกิดการตะลุมบอนกันจนมั่วไปหมด

เมื่อคุณครูเห็นจึงได้พยายามเข้าห้ามปรามทั้ง 2 ฝ่าย ให้แยกจากกัน จนเหตุการณ์สงบลง พบนักเรียน ม.6 ถูกฟันที่ศีรษะและตามตัวได้รับบาดเจ็บ 2 ราย มีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก เพื่อน ๆ จึงได้รีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ต่อมาผู้ปกครองได้พาเด็กที่ได้รับบาดเจ็บเข้าแจ้งความที่ สภ.องครักษ์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใคร เนื่องจากต้องรอเรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำก่อน จึงจะสามารถแจ้งข้อหาผู้กระทำผิดเพื่อดำเนินคดีได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *