อดีตนางเอกดัง โดนหนุ่มอัดคลิปปล่อย ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด คนแบล็กเมล์ เผยซื้อกินไม่ผิด

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จากกรณีที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์ข้อมูล มีข่าวหลุด อดีตนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แล้วโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน ล่าสุดมีคลิปหลุดออกมา เร็วๆ นี้เจ้าตัวเตรียมแถลงข่าวแน่นอน

ก่อนที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งจะโพสต์บอกอีกว่า… โดนแล้ว อดีตนางเอกดัง จ. เข้าแจ้งความเอาผิดหนุ่มนอกวงการ หลังขายคลิปตนเองที่กำลังมีอะไรกันให้กลุ่มลับกลุ่มหนึ่ง ในราคา 400,000 บาท คลิปเห็นหน้าทำให้เกิดความเสียหาย เจ้าตัวลั่นไม่ยอมความ พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!!!

ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก บ้างก็แสดงความเห็นว่า อย่าไปอยากดูคลิปอยากรู้เลยว่าเป็นใครเขาไม่ได้ไปแย่งของใครหรือเป็นชู้กับใครซื้อกินไม่ผิด พร้อมประณามคนที่ถ่ายคลิปไปแบล็กเมล์ต่างหากที่เป็นคนผิด อาทิ

-อย่าไปอยากรู้ว่าใครเลยนะ สงสารเจ้าตัวเขาเพราะเขาโดนแบล็คเมล์ ซื้อกินก็เป็นเรื่องปรกติขอแค่ไม่ไปแย่งผัวใคร ,
-คนที่บอกมีวาบๆมั้ยคือเขาโดนกระทำค่ะ..เขาโดนแบล็คเมย์..ให้เกียรติเขาหน่อย..นี่ก็ขยันเอาเรื่องเขามาลงจัง.เขาเป็นผู้เสียหายค่ะ..มันไม่สนุกหรอกนะคะ

-สงสารผู้หญิง ขนาดเค้าไม่ได้ไปผิดลูกผิดเมียใคร ก็ยังจะมาโดนทำร้ายอะไรแบบนี้อีก เฮ้ออออ
-คนเราก็แปลก ผญ. เค้าถูกแบล็คเมล มันไม่ใช่การตั้งใจหรือจงใจจะถ่าย ยังอยากจะดู แทนที่จะเห็นใจ กลับกลายเป็นรู้สึกภูมิใจกันที่ได้ดู เห้อออ

-แย่จังนะสังคมเรา เค้าซื้อกินไม่ได้ไปแย่งใครถูกแบล็คเมลเป็นเหยื่อแท้แท้แทนที่จะสงสารพวกคนในเม้นกลับมาขอวาปกัน น่ารังเกียจมาก
-เอาให้ถึงที่สุดค่ะ..เราผู้หญิงด้วยกัน.คนที่สมควรอายคือผู้ชายค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *