แฟนๆ แห่เป็นห่วง โพสต์เศร้า ออย ธนา ระบายความในใจ เจ็บจี๊ด หลังเลิกอดีตภรรยา

ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ความรู้สึกดีๆ และความทรงจำยังคงอยู่ สำหรับพระเอกหนุ่มดัง ออย ธนา สุทธิกมล โพสต์ข้อความตัดพ้อ ประโยคสั้นๆ แต่เจ็บจี๊ด หลังตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา เธอ รวรีย์ ทองคำกูล ไปเมื่อปีที่แล้ว

โดยที่ทั้งคู่ยังคงออกมาโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด ออย ธนา โพสต์รูปภาพมีขาว-ดำ นั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า…

สักวัน…เราจะลืมทุกอย่าง บางทีการได้อยู่คนเดียวมันก็ดี.. ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ไหว ทั้งนี้ ออย ยังได้เขียนไบโอติดหน้าอินสตาแกรมว่า… ดีกว่าอยู่หลายคน แต่รู้สึกเหมือนอยู่คนเดียว

งานนี้แฟนคลับอ่านแล้วถึงกับไม่สบายใจ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยความห่วงใยว่า… โลกไม่ได้ใจร้ายนะคะ อย่างน้อยโลกก็สร้างพวกเรา FC มาคอยให้กำลังใจพี่ออยค่ะ เดี๋ยวมันจะผ่านไป พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว

ไม่ใช่ทุกปัญหาที่จะมีทางออก แต่วันนึงเราจะแข็งแกร่งกับมัน ดุดันอย่างไม่เกรงใจใครนะคะ, พี่อยากจะบอกว่าคนเราไม่มีใครสมหวังทุกสิ่ง และผิดหวังทุกสิ่งต้องเข้มแข็งและมองไปข้างหน้ากำหนดตัวเองให้มีเป้าหมาย

สู้ๆ นะคะ พี่ออยสุดหล่อ เป็นห่วงนะคะ, ไม่ต้องลืมมัน แค่ยอมรับมันก็ได้, ลืมบ้างเรื่องเจ็บปวด …จำไว้แต่สิ่งดีๆ, ดูแลตัวเองรักตัวเองมากๆ นะคะ

ที่มา: oilthana

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *