โซเชียลขาเผือก สืบจนเจอ ลงความเห็น นางเอกคนนี้แหละ มือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก

จากกรณีที่มีภาพจากไอจีของ เอ ศุภชัย ที่ชื่อ a_supachai1 ที่โพสต์คลิปร้องเพลงคู่กับ อั้ม พัชราภา โดยมีโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์ถามสนั่นว่า เลิกกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา แล้วหรือเปล่า หลังจากไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกัน ล่าสุดถึงประเด็นดังกล่าวว่า…

คือที่ได้ยินมามันมีมูลจริงๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเรื่องมือที่ 3 ต้องขอเช็กก่อนให้แน่นอน แต่พอได้ฟังชื่อมาทุกคนต้องตกใจเลย เพราะหลังจากที่สัมภาษณ์พี่เอ ศุภชัย เราทราบเรื่องก็ตกใจมาก และพี่เอ ศุภชัยก็ต้องเช็กด้วยว่ามันจริงไหม เพราะยังไม่มีใครพูดว่าเป็นใครก็เลยยังไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใครว่ามือที่สามคนนั้นคือใคร

ต้องขอเช็กข่าวให้แน่ใจก่อน แต่เราก็ตกใจจนหัวฟูเลย ซึ่งเรารู้ชื่อมาก็ไม่สามารถบอกชื่อได้ หรือเป็นตัวอักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการบันเทิงซึ่งอยู่ในวงการมาสักพักแล้ว ชื่อนี้ก็คือดังมาก แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นนางเอกหรือนางร้าย เพราะเดี๋ยวมันจะลึกเกินไป

เอาเป็นว่าทั้งหมดทั้งมวลรอให้อั้มออกมาพูดเองดีกว่า หรือไม่เขาอาจจะงอนกันเองแค่นั้นเอง ก็ขอให้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ส่วนเรื่องอันฟอล Instagram อั้มไม่ได้ฟอลไฮโซพกอยู่แล้ว ยังไงก็ขอให้ข่าวลือไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงแค่การงอนกันของทั้งคู่เท่านั้นพอ

ล่าสุด 3 มกราคม 2566 ไฮโซพก ออกมาโพสต์สตอรี่เคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวแล้ว โดยระบุข้อความว่า ใจเย็นครับพี่ ๆ ผมขออยู่คนเดียวกับครอบครัว กับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์ 10 พร้อมโพสต์คลิปช่วงเวลาที่ใช้อยู่กับครอบครัวอย่างอบอุ่น

ซึ่งต่อมาเต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาโพสต์เพิ่มเติมว่า น้องเค้ากลัวหลง ดาราสาวเดินจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือ หนูกลัวหลงค่ะ

ซึ่งโซเชียลก็พุ่งเป้าไปที่คู่อั้ม-ไฮโซพกทันที โดยเหล่าบรรดาโซเชียลก็ตามไปขุดว่าคือใครกันแน่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้บอกว่า นางเอก-นางร้าย อักษรย่อ ป. ที่เคยเล่นละครเรื่องเดียวกับอั้ม ในเพลิงพระนาง

และอีก1นางเอกที่โดนพุ่งเป้า คือนางเอก ม. ช่องน้อยสี ที่คนทั้งประเทศเคยแบน ซึ่งความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอให้ทั้งไฮโซพกและอั้ม ออกมาชี้แจงความจริงอีกครั้งนะคะ

ที่มา: aum_patchrapa

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *