ปาร์ตี้ 17 พยาบาลสาว เครียดหนัก หลังถูก ผอ.รพ.พักงาน เสียใจ ตัดสินใจขอลาออกแล้ว

วันที่ 3 ม.ค. 2566 ที่โรงพยาบาลราชธานี จ.พระนครศรีอยุธยา นายอเนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันโsคที่ 4 จ.สระบุรี ผู้แทนสภาพยาบาลประจำจังหวัด พร้อมด้วย นายแพทย์ชัชรินทร์ ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชธานี คณะผู้บริหาร

ร่วมกันประชุมสอบสวนข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้นได้ไปตรวจสอบที่ห้องพักของพยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่ปรากฏอยู่ในคลิป นายแพทย์ ชัชรินทร์ ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชธานี กล่าวว่า…

ทางโรงพยาบาลรู้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอทางประชาชนและเพื่อนร่วมวิชาชีพที่ปรากฏการแสดงการปฏิบัติที่ไม่เหมาะสม การกระทำความผิดเกิดขึ้นในสถานพยาบาล เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 17.00 น.

ทันทีที่เราทราบเรื่อง และเห็นปรากฏตามสื่อโซเชียล เราได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงทันทีในเบื้องต้น ซึ่งเป็นช่วงของวันหยุด ซึ่งมีบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่อยู่ในเหตุการณ์ทังหมด 17 คน สั่งให้พักงานทันที พร้อมกับหาข้อเท็จจริง

วันนี้เป็นวันทำงาน จึงได้สอบข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องอีกครั้งเกือบครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว ทุกคนที่ปรากฏในคลิปเมื่อได้ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ผิดไม่เหมาะสม กระทบต่อสถานพยาบาล และกลุ่มเพื่อนร่วมวิชาชีพเดียวกัน

ตัวน้องพยาบาลที่อยู่ในความเครียดอย่างมากและขอแสดงความเสียใจ และขอโทษผู้เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *