สั่งข้าวขาหมูพิเศษใส่ไข่ แต่พอเอามาให้ กลับไม่มีไข่ ถามพนักงาน คำตอบที่ได้ สรุปใครผิด

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ซึ่งเธอนั้นได้สั่งข้าวขาหมูมาทาน พิเศษใส่ไข่

แต่พอได้ข้าวกลับไม่มีไข่ และในบิลถูกคิดเงินไปเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า สวัสดีสมาชิกทุกๆท่านค่ะ คือเราไปทานอาหารที่แห่งหนึ่ง เราสั่งข้าวขาหมูพิเศษ

ครั้งแรกที่ไป ทานจนหมดพึ่งดูบิลอาหารข้าวขาหมูพิเศษใส่ไข่ครั้งแรกเลยคิดว่าทางร้านคงลืมใส่ไข่ให้ประกอบกับเราทานหมดแล้วเลยไม่เป็นไรปล่อยผ่าน

ครั้งที่สองเราก็สั่งเหมือนเดิม ซึ่งทางร้านได้เพิ่มข้าวอันน้อยนิดแต่ไม่มีไข่! เรางงกับตรงนี้มากจึงถามพนักงานขายว่า พิเศษไม่มีไข่หรอคะ เขาตอบว่าไม่มีครับถ้าเพิ่มไข่ 10 บาท ในบิลกับสิ่งที่ได้ไม่เหมือนกัน สรุปผิดที่ร้านหรือผิดที่เราเข้าใจผิดเองคะ

เราสายข้าวขาหมูเลิฟเว่อร์ ร้านนี้รสชาติอร่อยมากถูกปาก แต่ไม่เป็นไรค่ะระบบน่าจะไม่อัพเดตแต่เฟลเฉยๆ ที่อาหารไม่ตรงกับบิล ซึ่งหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น… ในบิลเขียน ใส่ไข่พิเศษ ก็ต้องใส่ไข่มานะเป็นเราไม่กินและไม่จ่ายค่ะ

ชื่อเมนูคือ ข้าวขาหมูใส่ไข่, ดูบิลแล้วแบบเอิ่มมมม มรึงจะพิมพ์ไข่มาทำเกลือไร, ร้องเรียนไปที่บิ๊กซี และสคบ.ค่ะ, หลายคนไม่ซูมในบิล เมนูในบิลเขียนว่า ข้าวขาหมูใส่ไข่(พิเศษ) แต่ทำไมไม่มีไข่

(ตามที่เมนูเขียน) พิเศษอ่ะ เพิ่มหมูหรือข้าว พอเข้าใจ ที่ไม่เข้าใจคือ ไหนอ่ะ ไข่???? จขพ.ควรถามร้านว่าในบิลมีไข่ทำไมจานนี้ไม่มีไข่ และเช็คป้ายเมนูหน้าร้าน เขียนแบบไหน ราคายังไง? เป็นต้น

ที่มา: พวกเราคือผู้บริโภค

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *