ปังไม่ไหว! เปิด 5 สาวไทยคนดัง ติดอันดับสาวที่สวยที่สุดในโลก 2022

วันนี้ทางทีมงานจะพามาชมความงามของสาวไทยที่ติดอันดับสาวที่สวยที่สุดในโลก 2022 จากเว็บไซต์ TC Candler ซึ่งได้เปิดเผย 100 รายชื่อ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยสุดในโลกประจำปี 2022 The 100 Most Beautiful Faces of 2022 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว และงานนี้มีสาวไทยติดอันดับถึง 5 คน ส่วนจะมีใครกันบ้าง ตามไปชมกันเลยค่ะ

คนที่ 1 อันดับที่ 76 มินนี่ ณิชา ยนตรรักษ์

นักร้องเสียงหลักของวง G I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังจากเกาหลีใต้ ที่นอกจากความสามารถที่เราได้เห็นจากรายการต่างๆ และผลงานของเธอที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าครบเครื่องอย่างมาก จนถูกจับตามองและได้รับความสนใจอย่างล้นหลามทีเดียว

และนอกจากความสามารถที่เต็มเปี่ยม อีกหนึ่งอย่างที่ชวนให้หลงใหลก็คือ ใบหน้าที่มีสะสวย ดวงตากลมโต รอยยิ้มหวาน คงความธรรมชาติที่มีเสน่ห์ จนไม่แปลกใจว่าทำไมเธอถึงติดอันดับในปีนี้ด้วยนั่นเอง

คนที่ 2 อันดับที่ 46 อิงฟ้า วราหะ

เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 สาวสวยมากความสามารถ ดีกรีหมอทำขวัญนาค ที่มาแรงและฮอตสุดๆในประเทศไทยตอนนี้ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และที่สำคัญเธอยังเป็นสาวงงามที่มีความคลับติดตามอย่างมากมายทีเดียว

ซึ่งแน่นอนว่ามีดีกรีเป็นถึงนางงามจากเวทีระดับโลก เครื่องหน้าเธอก็ต้องถูกพูดถึงเป็นอันดับแรกๆ ด้วยความสวยคม ตาโต รอยยิ้มกระชากใจ มีเสน่ห์จนทำให้เธอขึ้นมาอยู่อันดับ 46 เป็นครั้งแรกเลยหละค่ะ

คนที่ 3 อันดับที่ 26 สร ชลนสร สัจจกุล

เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะของรายการเคป็อปสตาร์ฮันต์ซีซัน 1 และต่อมาได้เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ CLC ก่อนจะหมดสัญญากับทางบริษัทและยุติบทบาทการเป็นสมาชิกของวง ตอนนี้เธอผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว

และยังทำงานเพลงตามความฝันของเธอมาตลอด และต้องยอมรับเลยว่า ตั้งแต่เดบิวต์มาจนถึงตอนนี้ พัฒนาการความสวยของเธอก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากสวยน่ารักสดใส กลายเป็นสาวสวยเซ็กซี่ขึ้นเยอะๆมากๆ ที่สำคัญเธอยังเคยติดอันดับสาวสวยที่สุดในโลกมาแล้วถึง 4 ปีซ้อน เรียกได้ว่าสวยขึ้นทุกปีจริงๆ

คนที่ 4 อันดับที่ 5 ลูกหนัง ศีตลา

ทายาทผู้กำกับรุ่นใหญ่ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และเป็นอดีตเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวง H1-KEY ที่ตอนนี้ได้เดินทางกลับมามีผลงานที่ประเทศไทย ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ลูกหนังติดอันดับเป็นครั้งแรก แถมยังพุ่งขึ้นมาถึงท็อป 5 ซึ่งก็สมมงทีเดียว

เพราะความสวยเอกลักษณ์ น่าดึงดูดของเธอ เป็นเหตุให้หลายคนชื่นชมไม่น้อย บวกกับบุคลิกที่ดูดี ทำให้ความสวยของเธอมีเสน่ห์ขึ้นเป็นเท่าตัว สวยอย่างเดียวไม่พอ ความสามารถยังอัดแน่น เป็นคนเก่งอีกคนที่ลหลายคนให้ความสนใจอย่างมากทีเดียว

คนที่ 5 อันดับ 3 ลิซ่า BLACKPINK

หนึ่งในความภาคภูมิใจของคนไทยเลยก็ว่าได้ เพราะเธอคือสาวสวยมากความสามารถ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่ทำหน้าที่ทั้ง ร้อง เต้น แร็พ และยังทำออกมาได้ดีทุกทาง จนได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 85 ล้านทีเดียว

ซึ่งความสวยของสาวลิซ่านั้น ก็ติดอันดับมาแล้วหลายปี และเคยคว้าอันดับ 1 ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก ปี 2021 มาแล้วอีกด้วย ซึ่งปีนี้ ติดอันดับ 3 ก็คือว่าเป็นันดับที่เยี่ยมยอดทีเดียว เพราะใบหน้าราวกับบาร์บี้ของเธอนั้นเพอร์เฟคสมอันดับที่รับได้ปีนี้จริงๆค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *