ร่วมยินดี ซาร่า โฮเลอร์ คลอดน้อง Aira แล้วจ้า มาในวันคริสต์มาสพอดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวอย่าง ซาร่า มีการเปิดใจว่า… ตอนนี้สบายดี ส่วนเรื่องลูกในท้อง เดี๋ยวจะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวให้ทราบกันอีกที พร้อมทั้งจะเฉลยเพศ ลูกคนแรกไปด้วยเลย ให้ทุกคนรอติดตาม

ก่อนหน้านี้สาวซาร่า ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @sara_hohler อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพโชว์ท้อง ชีวิตคือของขวัญที่สวยงามที่สุด ในวันเกิดครบ 36 ปี เผยภาพโชว์ท้องใหญ่เต็มที เพื่อถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกถึงอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญในชีวิต

ทั้งยังบอกในแคปชั่นที่ลุ้นจะได้เจอหน้าลูกในวันคริสต์มาสที่ใกล้จะถึงนี้ด้วยว่า… HoHoHo จะมากับซานตาคลอส หรือเปล่าน้าา ล่าสุด สาวซาร่าโพสต์สตอรี่อินสตราแกรมด้วยข้อความภาษาอังกฤษบอกว่า…

When it’s time, it time เมื่อถึงเวลาก็ถึงเวลา และในเวลาต่อมาก็เป็นภาพจากภาพยนตร์เรื่องไลออน คิง นั่นก็คือ ฉากที่ลิงราฟิกิ อุ้มสิงโตน้อย ซิมบ้า ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกได้ไม่นานชูขึ้นเหนือศีรษะ อีกด้วย

ทำเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับลุ้นกันหนักมาก คาดน้องจะลืมตาดูโลกวันคริสต์มาสพอดีหรือเปล่า ตามที่เธอเคยบอกไว้อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

ล่าสุด เพื่อนสาว บรูน่า บรูเนลลี่ ร่วมบ้าน เอเอฟ 3 ซึ่งก็ตั้งท้องอยู่เช่นกัน ได้ออกมาโพสต์ภาพ น่ายินดี มอบของขวัญรับขวัญหลานแล้ว โดยในภาพเป็นเบบี๋น้อย ที่มีนามว่า Aira (ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นชายหรือหญิง)

ที่มา: sara_hohler, brunaben3lli

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *