หัวอกเมีย เผย รู้มานานแล้ว ลุงแอบส่งเงินให้ สาว19 บอกจะเลิกคุยแต่ก็ไม่เลิกสักที

จากกรณีเหตุการณ์ที่ คุณลุง อายุ 58 ปี อ้างว่า… สาวรุ่นลูก อายุ 19 ปี หลอกเอาเงินนานเกือบปี เสียเงินไปกว่า 2 แสนบาท แม้แต่แขนยังไม่ได้จับ ล่าสุด สาววัย19 บอกว่า มีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก

ไม่ชอบคนอายุมากเพราะชอบตามตื๊อ ชอบตื้อดีนักเลยหลอกซะให้เข็ด แถมยังบอกอีกว่า… จะให้มีอะไรด้วยได้ยังไง อายุเยอะแล้ว เหี่ยวก็เหี่ยว ไม่มีอารมณ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 20 ธันวาคม 2565 คุณลุง กำลังพูดถึงสาววัย 19 อยู่นั้น ภรรยาของลุงได้เดินร้องไห้จากบ้านมาที่สวนยางที่ลุงทำงานอยู่ ลุงบอกภรรยามาอีกแล้ว สงสัยมีเรื่องอีกแน่ แล้วก็เป็นจริง ภรรยาตะโกนว่าเมื่อเช้าออกข่าวอีกแล้ว ยังไม่จบอีก เขาว่าเป็นจิต บอกว่าเมียนอนด้วยไม่ได้ สงสัยต้องได้พาไปรักษา ส่วนเงินผัวอยากเอาเงินไปให้เขาเอง

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าไม่อยากเป็นข่าวแล้ว ภรรยาของลุง ยังบอกอีกว่า… เรื่องลุงคบกับสาว 19 มีมานานแล้ว คนเขารู้ทั้งหมู่บ้าน บอกให้หยุดๆก็ไม่หยุด สุดท้ายเป็นข่าวใหญ่ ต่อไปนี้ขอให้หยุด เงินจะได้เก็บไว้ให้ครอบครัวตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อลูกเพื่อเมียต่อไป

ส่วนเรื่องของลุงกับสาววัย 19 จะต้องพูดคุยตกลงกัน โดยมีนายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินบ้านดุงอัพเดต เป็นสักขีพยานเพื่อปรับความเข้าใจกันต่อไป

ที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *