ผลตรวจแอลกอฮอล์ แอล กมลวรรณ ลูกกรุงศรีวิไล ออกแล้ว หลังขับรถชนยับ 8 คันรวด

วันที่ 11 ธ.ค. 2565 เมื่อเวลา 00:30 น. ร.ต.อ หญิงขวัญข้าว อินาวัง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เสียหายหลายคัน หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน พบ รถตู้ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน สว 77 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ แอล

ซึ่งดาราสาว ลูกสาว กรุงศรีวิไล สุทินเผือก นักแสดงชื่อดัง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นคนขับ เสียหลัก ชนกับ รถจักรยานยนต์เสียหาย 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์ อีก 2 คันนอกจากนี้ยังพบว่าตู้หน้าร้านข้าวต้มรวมทั้งของสดเสียหายทั้งหมด

สอบถาม นายสิน พุฒทอง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม ทราบว่า ขณะกำลังยืนรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้หรูสีขาววิ่งมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งตรงมาชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง แล้วกระเด็นไปชนกับตู้กระจก จนเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถตู้หรู ไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด ก่อนจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *