ไม่ตรงปก แต่ใจสู้ หนุ่มคุยสาวผ่านแอพฯ นัดเจอดันไม่เป็นตามหวัง แต่บทสรุปสุดพีก

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก เมื่อหนุ่มจีน ใจสู้ นัดเจอสาวผ่านแอพฯ แต่ตัวจริงดันไม่ตรงปกอย่างแรง แต่หาแคร์ไม่ เดินหน้ารุกต่อ สานสัมพันธ์ขั้นต่อไป กลายเป็นบทสรุปสุดพีก

สำนักข่าวต่างประเทศ Mirror Media ได้รายงานเรื่องราวซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อชายคนหนึ่งตัดสินใจนัดเจอกับสาวที่ผ่านโลกออนไลน์ โดยไม่คิดว่าตัวจริงของเธอจะทำให้เขาช็อกสุดชีวิต ตอนได้เห็นหน้าจริงแบบไม่ผ่านแอพฯ

ชายคนนี้คุยอยู่กับสาวสวยคนหนึ่งมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เจอหน้ากันสักที กระทั่งไม่นานมานี้ในที่สุดเขาก็รวบรวมความกล้า ขอนัดเจอเธอตอนที่ตัวเองเดินทางไปที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยินดีมาเจอเขา

ก่อนเวลานัดเธอยังส่งรูปเซลฟี่มาให้ดู เผยให้เห็นหญิงสาวหน้าสวย หุ่นมีน้ำมีนวล ซึ่งเธอก็บอกเขาว่าตัวเองค่อนข้างอวบแต่ฝ่ายชายก็ยืนยันว่าเท่าที่เห็นว่าเธอไม่อ้วนสักหน่อย และยังชมน่ารักดีด้วย

จนเมื่อถึงเวลาที่ได้เจอกัน หญิงสาวก็มายืนรอชายหนุ่มในจุดนัดพบ พร้อมใส่เดรสสีดำชุดเดียวกับที่เห็นในรูป ตอนที่เขาได้เจอหน้าจริง ๆ ก็ต้องช็อกสุด ๆ เพราะตัวจริงไม่ตรงปกสักนิด

หลายคนอาจเดาไปว่าสุดท้ายคงต้องแยกย้ายกัน แต่ชายหนุ่มคนนี้กลับทำให้ชาวเน็ตตกตะลึง เพราะสุดท้ายเขาก็ไปต่อกับเธอและลงเอยกันในคืนนั้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *